TƯNG BỪNG NGÀY KHAI TRƯƠNG SALE GALLERY DỰ ÁN ST. MORITZ


Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu & trải nghiệm sản phẩm trong dự án St. Moritz, Sale Gallery đã chính thức khai trương vào sáng ngày 31/05/2020 tại lầu 7 Trung tâm thương mại Gigamall, quận Thủ Đức. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng đang quan tâm đến St. Moritz dù lễ giới thiệu dự án vừa diễn ra chưa đầy 5 ngày trước đó.

Tiếp nối những thành công từ các dự án đã triển khai trong những năm qua tại nhiều thị trường lớn như: Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,… đội ngũ chiến binh Đất Xanh Miền Nam tiếp tục chinh phục mục tiêu kinh doanh trong dự án mới – St. Moritz. Đây sẽ là tâm điểm thu hút giới đầu tư khu hội tụ đầy đủ các yếu tố chiến lược để trở thành Biểu tượng thượng lưu đầu tiên trên mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng.

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm & cảm xúc chân thật, Sale Gallery chính là nơi khách hàng có thể cập nhật đầy đủ thông tin đến từ dự án St. Moritz. Sự kiện được xem là cột mốc quan trọng trong hành trình Đất Xanh Miền Nam mang những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng.

 

 

Lương Tịnh - ĐXMN