TỰ HÀO CHẶNG ĐƯỜNG 14 NĂM PHÁT TRIỂN - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA SẴN SÀNG BỨT PHÁ

Hôm nay, 12/12/2023 tại Trụ sở Đất Xanh Miền Nam, Ban Tổng giám đốc, quý Lãnh đạo và CBNV cùng ôn lại những kỷ niệm và chia sẻ với nhau những tình cảm nơi vun đắp suốt 14 năm.
Nhiệt liệt chúc mừng Đất Xanh Miền Nam – đánh dấu cột mốc son 14 năm phát triển – vững mạnh – thành công.

Đất Xanh Miền Nam tự hào được dẫn dắt bởi Ban Tổng giám đốc cùng tầm nhìn xu hướng, Lãnh đạo và Quản lý tài năng, cùng hệ thống nhân sự tâm huyết, cần mẫn. Chúng tôi tin rằng, trong những năm tiếp đến mỗi chặng đường ĐXMN đi đều sẽ ghi dấu bước chân người dẫn đầu.

Đất Xanh Miền Nam luôn xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. Nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định thành bại, khởi điểm của mọi thành công. Và chắc chắn với hệ tư tưởng và văn hóa tại Đất Xanh Miền Nam, cùng với đội ngũ Lãnh đạo giàu tâm huyết, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ để cùng cả tập thể Đất Xanh Miền Nam phát triển nhanh, bền vững và trường tồn.

Và chắc chắn với hệ tư tưởng và văn hóa tại Đất Xanh Miền Nam, cùng với đội ngũ Lãnh đạo giàu tâm huyết, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ để cùng cả tập thể Đất Xanh Miền Nam phát triển nhanh, bền vững và trường tồn.
Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi sự kiện: