TỔNG GIÁM ĐỐC CITY REAL - ÔNG NGUYỄN VĂN QUANG – “NỔ LỰC HÀNG NGÀY LÀ CÁCH CHÚNG TA TẠO RA GIÁ TRỊ CHO CHÍNH BẢN THÂN CỦA MÌNH”

City Real là một trong những công ty thành viên trong hệ thống Đất Xanh Miền Nam, là công ty có nền tảng vững chắc trong hệ thống, đã khẳng định được thương hiệu trong mảng môi giới BĐS tại thị trường Khu Đông TPHCM, dưới sự dẫn dắt của TGĐ Nguyễn Văn Quang.

City Real dẫn đầu thị trường khu Đông TP.HCM
Ngày 18/12/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ City Real được thành lập, Ông Nguyễn Văn Quang chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc. Qua quá trình 03 năm hình thành và phát triển, City Real đã tạo được thương hiệu nhất định trong mảng môi giới Bất động sản tại khu Đông TP.HCM và các thành phố vệ tinh phía Đông TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai,…
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ City Real được thành lập vào ngày 18/12/2018
 
Nỗ lực kiên trì tạo nên kết quả
Gia nhập lĩnh vực bất động sản vào năm 2010, với bước khởi đầu là nhân viên kinh doanh, TGĐ City Real trải qua quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng với nghề với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Trải qua gần 12 năm phấn đấu, trên nhiều cương vị khác nhau tại Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, ông đã từng bước đạt được nhiều các danh hiệu cao quý nhất trong hệ thống ở cấp độ cá nhân và tập thể.
Và đến thời điểm hiện tại, Ông Nguyễn Văn Quang đã giữ cương vị Tổng giám đốc, lèo lái con tàu City Real gặt hái được rất nhiều thành công, vượt qua bao nhiêu sóng gió để có thể phát triển đến ngày hôm nay.
Chia sẻ về những câu chuyện khi bước vào nghề, khó khăn ban đầu đối với ông Nguyễn Văn Quang chính là việc phải thích nghi và hòa nhập với môi trường mới. Mọi thứ phải bắt đầu lại từ đầu, phải tạm để những trải nghiệm đã đi qua xuống, mở đầu óc để đón nhận cái mới. “Ở Đất Xanh, 4 giá trị cốt lõi gồm: Khát Vọng – Chính Trực – Chuyên Nghiệp – Nhân Văn chính là những giá trị mới, đã giúp tôi vượt qua rất nhiều thử thách, từ đó chinh phục được những thành công cùng đội ngũ của mình đến ngày hôm nay” – ông Nguyễn Văn Quang chia sẻ.
“Người truyền cảm hứng”
Gần 12 năm đồng hành tại hệ thống Đất Xanh Miền Nam, Ông Nguyễn Văn Quang đã tham gia triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, gặt hái được rất nhiều thành công ở phương diện cá nhân và tập thể, đào tạo, nuôi dưỡng rất nhiều thế hệ nhân viên tài năng kế thừa. Trong quá trình làm việc, Tổng giám đốc của City Real luôn làm việc với tác phong nỗ lực để đạt được sự chuyên nghiệp. “Nổ lực hàng ngày là cách chúng ta tạo ra giá trị cho chính bản thân của mình”- ông Nguyễn Văn Quang chia sẻ. Bên cạnh đó là phong cách lãnh đạo đề cao sự tương tác, phối kết hợp giữa các bộ phận với phương châm: “Hợp tác với cấp dưới, mọi góc nhìn sẽ bao quát hơn một góc nhìn”, từ đó tạo ra sức mạnh chung cho hệ thống.
Với phương châm lấy con người làm trọng tâm, trong quá trình công tác, xây dựng City Real lớn mạnh, Ông Nguyễn Văn Quang luôn dành thời gian cũng như đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong công ty chú trọng vào công tác đào tạo, dẫn dắt cán bộ nhân viên, với mục tiêu phát triển tối đa khả năng của mọi người, xây dựng City Real trở thành đơn vị không những có hiệu quả kinh doanh tốt, mà còn phải liên tục đào tạo ra các thế hệ kế thừa nhằm giúp công ty đạt được mục tiêu đưa City Real trở thành Tổng công ty hàng đầu về dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam.