Toàn cảnh lễ ra quân dự án Lộc Phát Residence

Trước sự háo hức của gần 700 nhân viên kinh doanh của Đất Xanh Miền Nam và các đối tác phân phối chiến lược, ngày 28.01.2019 vừa qua, lễ ra quân dự án Lộc Phát Residence đã được tổ chức nhằm khơi gợi tinh thần chiến binh và công bố những thông tin mới nhất về dự án.

Lộc Phát Residence - điểm sáng mới của Thuận An

Sự kiện thu hút gần 700 nhân viên kinh doanh tinh nhuệ đến từ  Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Sài Gòn, Đất Xanh City và các đại lý phân phối chính thức. 

Tại buổi lễ, nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam đã có những cập nhật về tình hình thị trường bất động sản Bình Dương, chia sẻ những ưu điểm vượt trội cũng như chính sách bán hàng ưu đãi của dự án Lộc Phát Residence.

 

Gần 700 nhân viên kinh doanh có mặt tại lễ ra quân dự án Lộc Phát Residence

Ông Trần Minh Quang – Giám đốc Phát triển dự án chia sẻ: “Đón đầu xu hướng phát triển đô thị vệ tinh xung quanh TP.HCM, Thị xã Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung – là một trong những địa điểm thu hút mạnh sự quan tâm không chỉ nhà đầu tư mà còn cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp. Với những yếu tố thuận lợi về vị trí chiến lược, mặt bằng hạ tầng sản phẩm, những tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Lộc Phát Residence được dự đoán là mô hình khu đô thị kiểu mẫu trong tương lai của Thuận An.”

Ông Trần Minh Quang – Giám đốc Phát triển dự án Công ty Đất Xanh Miền Nam

Cũng trong buổi lễ, Bà Lê Thị Thảo Hạnh, Phó Tổng giám đốc Khối Kinh doanh & Tiếp thị cho biết: “Lộc Phát Residence là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường có pháp lý minh bạch và hoàn chỉnh: Quy hoạch 1/500; Giấy phép xây dựng; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô;....Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, PCCC đạt tiêu chuẩn, hệ thống điện ngầm toàn khu, lộ giới đường nội bộ lên đến 16m2 – trải nhựa hoàn toàn. Có thể nói, Lộc Phát Residence là dự án hội tụ đầy đủ yếu tố cho việc đầu tư và an cư.”

Theo đó, Lộc Phát Residence với tổng diện tích là 53,300.9m2, được hình thành từ tâm huyết, khát vọng muốn đem đến một không gian sống đẳng cấp. Sở hữu vị trí độc tôn, mặt tiền đường Đất Thánh – 22 tháng 12 (Thuận An, Bình Dương), nằm giữa chợ đêm Hòa Lân & chợ Thuận Giao, liền kề các cụm công nghiệp lớn tại Bình Dương như: KCN Vietnam Singapore (VSIP), KCN Việt Hương…  cạnh 2 trục giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và cao tốc Tân Vạn, kết nối với ĐL Phạm Văn Đồng và QL 1A chỉ trong 10 phút di chuyển. Đây là công trình hạ tầng quan trọng, cung cấp cho thị trường bất động sản Thuận An một dự án có quy mô và pháp lý hoàn chỉnh.

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án, khu đô thị quy mô lớn tại TP.HCM, Bình Dương và Đông Nam Bộ nói chung, cùng sự thấu hiểu thị trường tại, luôn lắng nghe, quan tâm đến nguyện vọng và quyền lợi của khách hàng. Đất Xanh Miền Nam tin tưởng rằng với sự tâm huyết của của chủ đầu tư, niềm tin của quý khách hàng, cùng sự đồng hành của đại diện các đơn vị hợp tác triển khai, Lộc Phát Residence sẽ sớm được trở thành một trong những khu đô thị kiểu mẫu trong khu vực với những giá trị sống và đầu tư vượt trội dành cho cư dân, cũng như nhà đầu tư.

Dưới đây là toàn cảnh lễ ra quân dự án Lộc Phát Residence:

 

 

 

 

Thục Như ĐXMN