Tiếp tục hành trình chinh phục những thị trường tiềm năng, Đất Xanh Miền Nam chính thức khai trương chi nhánh Bình Phước

Sáng 7/4, Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam chính thức khai trương chi nhánh Bình Phước tại địa chỉ Quốc lộ 13, Kp4, TT. Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

 

 

Đây là sự kiện quan trọng tiếp tục đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược mở rộng thị trường của công ty, đồng thời phục vụ tốt nhất cho quá trình phát triển và phân phối các dự án tại Bình Phước sắp tới.

 

 

Chi nhánh Bình Phước ra đời mang trong mình 3 nhiệm vụ chiến lược: Thứ nhất là mang đến cơ hội đầu tư và an cư tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước; Thứ hai là khai thác và phát triển quỹ đất tại Bình Phước trong 2021 là 200ha; Thứ ba là phát triển thương hiệu Đất Xanh Miền Nam tại thị trường Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên và trong tương lai sẽ được cơ cấu trở thành công ty thành viên trong hệ thống của công ty Đất Xanh Miền Nam.

 

 

Là người được lựa chọn để tiếp nhận trọng trách quan trọng – lãnh đạo đội ngũ nhân sự tài năng và phát triển chi nhánh vững mạnh, Ông Thái Quang Linh – Giám đốc chi nhánh bày tỏ quyết tâm: Bình Phước là thị trường tiềm năng nhưng là thị trường mới nên bước đầu sẽ không tránh khỏi những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và mong muốn cống hiến hết mình, đội ngũ chi nhánh Bình Phước tự tin sẽ phát triển chi nhánh mình trở thành đơn vị đi đầu về phân phối bất động sản tại tỉnh này, góp phần hoàn thành chiến lược mở rộng thị trường của Đất Xanh Miền Nam.

 

 

Với sứ mệnh tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng và nhà đầu tư, hệ thống Đất Xanh Miền Nam đang từng bước chinh phục mục tiêu bao phủ thị trường TP. HCM cũng như các vùng thị trường lân cận. Tính đến hiện tại, đã có 2 chi nhánh chính thức khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động: chi nhánh Long An và chi nhánh Bình Phước. Sắp tới Đất Xanh Miền Nam sẽ tiếp tục phát triển thị trường ở các tỉnh thành như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Nha Trang… hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình mới đầy bứt phá, thành công, và phát triển ngày càng vững mạnh.


Một số hình ảnh tại Lễ khai trương chi nhánh Bình Phước:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

An Nhiên