THE PEAK GARDEN - CĂN HỘ SỨC KHỎE, KHÔNG GIAN SỐNG CHIỀU LÒNG ĐA THẾ HỆ

Bên cạnh xu hướng sắm những căn second home ở những địa danh du lịch, view biển hoặc giữa đồi núi mát mẻ, những căn hộ chăm sóc sức khỏe, tọa lạc trong khu đô thị tiện nghi vẫn là lựa chọn first home tối ưu của đại gia đình đa thế hệ.

The Peak Garden mang lại không gian sống đậm chất “retreat” tách biệt so với môi trường bên ngoài. Chỉ cần bước chân đến cổng chào, cư dân như lạc vào một khu nghỉ dưỡng hạng sang với công viên Luna Park rộng 6.000m2 và hồ Thiên Đường rộng 3.000m2. Những giấc ngủ của cư dân sẽ không bị làm phiền bởi âm thanh xe cộ, hay tiếng rao hàng rong.

Không gian sống chiều lòng đa thế hệ

Tổ hợp vườn cảnh nhiệt đới và thác nước, giúp không khí tươi mát lưu thông khắp khu căn hộ. Đây cũng là không gian để ông bà có thể vừa chơi đùa cùng cháu, vừa ngắm nhìn cảnh quan xanh.

 Khu vui chơi dành cho trẻ em, thỏa thích cùng các bạn học tập tại khu học nhóm, nâng cao sức khỏe với sân bóng rổ mini, khu leo núi trẻ em, hồ Jacuzzi trẻ nhỏ.

 

Tận hưởng chuỗi dịch vụ và tiện ích dành cho tất cả thành viên trong gia đình

Hàng loạt các tiện ích giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các thành viên nhí. Nổi bật trong đó bao gồm hệ thống máy lọc không khí, đèn bàn khử trùng UV-C… Thêm vào đó, nguồn nước sử dụng trong mỗi căn hộ đều được lấy thông qua hệ thống lọc nước trung tâm tối ưu của toàn dự án.

 

Không cần đi đâu xa, chủ nhân căn hộ dự án The Peak Garden có thể thư giãn với khu trung tâm thương mại sầm uất; chuỗi nhà hàng detox giúp thải độc, thanh lọc cơ thể; đắm mình trong bầu không khí trong lành, mát rượi mà hệ thống mặt nước, cây xanh hơn 1ha mang lại.

 

The Peak Garden - không gian sống hoàn mỹ, tận hưởng cuộc sống an yên giữa lòng Nam Sài Gòn.

----------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT - LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN NGAY:

Hotline: 1900 232427

Website: https://datxanhmiennam.com.vn