Thể lệ cuộc thi “Viết về Lộc Phát Residence - Lan tỏa giá trị, kết nối tinh hoa”

 

I/ THÔNG TIN CHUNG

- Với cuộc thi “Viết về Lộc Phát Residence – Lan tỏa giá trị, kết nối tinh hoa”, những câu chuyện chia sẻ cảm nhận về hành trình trải nghiệm dự án không chỉ thể hiện đam mê, những cảm xúc và quyết tâm về dự án Lộc Phát Residence mà còn là những thông điệp truyền cảm hứng đến khách hàng về một dự án Phố Âu giữa lòng đô thị.

1. Đối tượng tham gia: 
- Nhân viên các đơn vị bao gồm Hệ thống sàn giao dịch trụ sở Đất Xanh, Đất Xanh City, Đất Xanh Sài Gòn, Chi nhánh Đồng Nai và Khối Văn phòng Trụ sở.
- Nhân viên các đơn vị đại lý, công ty liên kết với ĐXMN trong dự án Lộc Phát Residence.

2. Thời gian diễn ra cuộc thi:
- Gửi bài thi và bình chọn: Bắt đầu từ 14/03 đến 23h59’ ngày 21/03/2019
- Công bố giải thưởng: 25/03/2019.

II/ THỂ LỆ

1. Cách thức dự thi
- Bài tham dự cuộc thi dưới hình thức một bài đăng trên trang Facebook cá nhân của người tham dự thi, bắt buộc kèm theo hình ảnh (hoặc video), thể hiện tinh thần trải nghiệm, những cảm xúc, suy nghĩ và quyết tâm của mình trong hành trình tham gia dự án Lộc Phát Residence nhằm “Lan tỏa giá trị – Kết nối tinh hoa”.

2. Yêu cầu hình thức
- Bài dự thi là một bài đăng trên Facebook dưới chế độ công khai.
- Bài chia sẻ không giới hạn số lượng từ trong phần mô tả, không giới hạn số lượng hình ảnh/video.
- Bắt buộc chứa hashtag #locphatresidence. Cách thức tạo hashtag: luôn đặt dấu “#” đầu tiên và cụm “locphatresidence” viết liền không dấu.
- Sau khi đăng bài chia sẻ, người dự thi cần gửi link bài đăng của mình về Fanpage chính thức của Lộc Phát Residence hoặc Email: nhuttt@datxanhmiennam.com.vn
- Trong trường hợp không gửi link, BTC sẽ không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi không thể tìm thấy qua hashtag quy định.

3. Nguyên tắc chấm giải
- Tổng điểm = 80% điểm lượt bình chọn + 20% điểm từ BGK của BTC cuộc thi.
- Bài dự thi đạt giải là bài dự thi có tổng điểm cao nhất.
- Lượt bình chọn được tính bằng lượt chia sẻ công khai (Share Public), các lượt bình luận (comment) và tương tác cảm xúc (reactions) với cách tính điểm như sau:
+ Một lượt chia sẻ công khai: ghi nhận 5 điểm
+ Một lượt tương tác cảm xúc: ghi nhận 1 điểm
+ Một lượt bình luận: ghi nhận 1 điểm

III/ GIẢI THƯỞNG

IV/ CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

1. Quy định về tác quyền của bài dự thi
- Ảnh dự thi là tác phẩm của người đăng bài, không tranh chấp tác quyền, thương hiệu, quyền nhân thân, quyền riêng tư và quyền sở hữu trí tuệ với bất kỳ ai. 

2. Quy định về quyền sở hữu và hạn chế Trách nhiệm của BTC cuộc thi
- BTC có quyền xuất bản và sử dụng hình ảnh dự thi cho mục đích quảng bá cuộc thi, hình ảnh quốc gia, triển lãm quốc tế (nếu có) mà không cần thêm bất kỳ một chi phí nào. 
- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC đưa ra là quyết định cuối cùng

3. Quy định đối với người thắng cuộc
- Nếu BTC cuộc thi không nhận được thông tin phản hồi của người thắng cuộc về việc nhận giải thưởng, hoặc không thể gửi thông báo cho người thắng cuộc bằng điện thoại và email trong vòng 7 ngày kể từ ngày thông báo kết quả, giải thưởng sẽ được dành cho bài dự thi xứng đáng tiếp theo (có lượt chia sẻ cao ngay sau đó).

V/ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Facebook: https://www.facebook.com/duanlocphatresidence/