Ra mắt Asiana Capella - căn hộ cho thương gia tại trung tâm Chợ Lớn

Hôm qua (22/10) dự án Asiana Capella - căn hộ cho giới thương gia tại trung tâm Chợ Lớn đã ra mắt thành công ở Trung tâm hội nghị Asiana Plaza. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, doanh nhân và nhà đầu tư.

Dự án trọng điểm của chủ đầu tư Gotec Land

Sở hữu nhiều dự án có vốn đầu tư lớn sắp ra mắt cùng kinh nghiệm được bảo chứng qua những lần triển khai dự án chuẩn 5 sao, Gotec Land tự tin chinh phục thị trường bằng những sản phẩm thực sự giá trị và đáng tin cậy. 

Do đó, dự án Asiana Capella với lợi thế trung tâm khu vực giàu truyền thống Chợ Lớn, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt – một trong những tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, sẽ không chỉ là nơi “an cư” lý tưởng cho cộng đồng bởi những tiện nghi hiện hữu, mà còn là nơi mở ra những cơ hội giao thương, kế thừa và phát huy truyền thống kinh doanh lâu đời của người dân Sài Gòn Chợ Lớn. 

Asiana Capella – căn hộ tại trung tâm Chợ Lớn kết nối Võ Văn Kiệt

Asiana Capella hội tụ đầy đủ các yếu tố vừa để ở hay kết hợp kinh doanh với vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ, thiết kế kiến trúc cùng tiện ích nội khu đa dạng. Với những yếu tố trên, dự án Asiana Capella ra mắt đã thu hút đông đảo những khách hàng tiềm năng có mong muốn tìm kiếm một cơ hội an cư, đầu tư ngay trong vùng lõi của khu Tây Sài Gòn. 

Đại diện chủ đầu tư Gotec Land cho biết, Asiana Capella là một trong những dự án khẳng định khả năng hiện thực hóa những mục tiêu được đề ra trong định hướng tiên phong kiến tạo những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng của Gotec Land. 

Đồng thời, đại diện đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Nam cam kết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai dự án, đáp ứng được kì vọng của chủ đầu tư và đông đảo khách hàng.

Asiana Capella – doanh gia thịnh thế 

Asiana Capella mang nhiều nét độc đáo, khác biệt và được hình thành với sứ mệnh kiến tạo một tương lai mới giữa khu Sài Gòn Chợ Lớn, giúp hiện thực hoá giấc mơ sở hữu không gian sống, làm việc và kinh doanh hoàn hảo. 

Mọi tiện ích và tiện nghi bên trong dự án thể hiện đẳng cấp sống khác biệt

Từ Asiana Capella, các cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những khu vực thương mại có bản sắc lâu đời như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Vải Soái Kình Lâm, chợ An Đông, chợ Tân Bình qua hệ thống giao thông phát triển với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Võ Văn Kiệt, đường 3/2, Hồng Bàng, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Tân Hóa – Lò Gốm.

Đặc biệt, bắt gặp trong dự án là hình ảnh thú vị của những nét kiến trúc mới lạ, vừa là tấm gương chiếu sáng, vừa như hàng trăm cánh cửa mở ra đều nhau tăm tắp để đón ánh bình minh tươi trong, ấm áp của ngày mới. Đó chính là biểu tượng “mở cửa đón tài lộc, thịnh vượng vào nhà” của vùng đất và con người “Doanh Gia Thịnh Thế”. 

Mọi tiện ích và tiện nghi bên trong dự án không chỉ đáp ứng được đẳng cấp sống khác biệt mà còn tối ưu hóa công năng sử dụng và cá nhân hóa tính cách gia chủ với 3 phân khu gồm 18 tiện ích, dịch vụ hoàn chỉnh như: hệ thống cửa hàng tiện lợi, khu thương mại mua sắm, phòng tập gym, shop tiện ích, nhà trẻ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, sky garden, sky BBQ, sky gym, kid yard,v đọc sách, vườn thiền và yoga,… 

Với những lợi thế về vị trí, giao thông, quy hoạch, thiết kế, sau khi hoàn thành, Asiana Capella hứa hẹn sẽ trở thành một dự án tâm điểm, thu hút nhiều cư dân đặc biệt là giới thương gia, tạo “cơn sốt” cho thị trường bất động sản khu vực phía Tây.

Là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn Gotec Việt Nam, sở hữu nhiều dự án sắp ra mắt cùng kinh nghiệm được bảo chứng qua những lần triển khai dự án chuẩn 5 sao, Gotec Land định hướng tiên phong kiến tạo những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho cộng đồng. 

Những lĩnh vực mà Gotec Land hướng đến đều mang lại sự thiết thực, độc đáo và khác biệt, bao gồm: bất động sản nhà ở, bất động sản cho thuê (văn phòng, trung tâm thương mại, …) bất động sản nghỉ dưỡng và khách sạn/resort.

Tìm hiểu thêm về dự án Asiana Capella, vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Nam, hotline: 0933 674 114
Website: https://datxanhmiennam.com.vn/