ÔNG THÁI QUANG LINH GĐ CN BÌNH PHƯỚC CHỌN XUẤT PHÁT ĐIỂM MỚI LÀM NỀN TẢNG CHO THÀNH CÔNG

Gặp những khó khăn không nhỏ khi trở lại ngành Bất động sản vào năm 2019, Ông Thái Quang Linh – Giám đốc chi nhánh Bình Phước đã làm như thế nào để vượt qua và dẫn dắt chi nhánh Bình Phước đi tới thành công?

Phát triển thế hệ trẻ lớn mạnh cùng ĐXMN
“Bất động sản là ngành đào thải rất nhanh, đối với các chuyên viên môi giới trong ngành này không có rào cản gia nhập hay rời khỏi ngành, tuy nhiên để gắn bó với ngành là thì luôn trải qua vô vàn khó khăn và thử thách” ông Thái Quang Linh nhận định.
Hệ thống Đất Xanh Miền Nam trong 12 năm hình thành và lớn mạnh ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản là “cái nôi” đào tạo biết bao thế hệ lãnh đạo đều đang nắm giữ các vị trí chủ chốt, luôn sẵn sàng thực hiện các chiến lược mở rộng, phát triển của Công ty. Giám đốc Chi nhánh Bình Phước tâm sự rằng: “Tôi luôn trân quý và biết ơn Ban Tổng Giám đốc Công ty ĐXMN, luôn đồng hành trong hành trình phát triển của tôi thông qua những định hướng, chỉ đạo sát sao. Tôi xem mình có trọng trách trong việc tiếp tục lan tỏa giá trị, điểm riêng không đâu có ấy của ĐXMN đến tất cả thế hệ nhân sự mới”.
Với tâm niệm ấy, lãnh đạo phải là người truyền lửa, truyền động lực đến nhân viên. Ông là một người anh luôn động viên chia sẻ lúc khó khăn, một chuyên gia khi cần tư vấn và là một vị lãnh đạo khi cần định hướng. Ông đặt mục tiêu phát triển đội ngũ kinh doanh chi nhánh năm 2022 đạt 200 nhân sự, phân phối thành công 600 sản phẩm và đặc biệt quan tâm chú trọng phát triển đội ngũ lãnh đạo kế thừa thông qua những kế hoạch đào tạo bài bản.
Ông Thái Quang Linh bày tỏ: “Tôi luôn dẫn chứng những tấm gương thành công tại ĐXMN để các bạn trẻ học hỏi và nhắn nhủ rằng, Đất Xanh Miền Nam ngày càng lớn mạnh, chi nhánh Bình Phước ngày càng phát triển và con đường sự nghiệp của các bạn ở đây luôn thênh thang, rộng mở và các bạn chính là tương lai của ĐXMN”.

Ông Thái Quang Linh luôn quan tâm chú trọng đến việc phát triển thế hệ trẻ
Không ngừng học tập – con đường ngắn nhất tới thành công
Bước vào ngành bất động sản bằng nhiệt huyết, hơn 10 năm phấn đấu và phát triển, ông Thái Quang Linh nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt khác nhau ở nhiều tập đoàn bất động sản lớn, dẫn dắt đội ngũ triển khai thành công nhiều dự án trên khắp các tỉnh thành miền Nam Việt Nam. Tuy nhiên, ông đột ngột chuyển hướng sang ngành dầu khí và công tác tại Vũng Tàu trong hơn 5 năm. Năm 2019, ngọn lửa đam mê với ngành BĐS thôi thúc ông quay trở lại với ngành dẫu biết sẽ nhiều khó khăn. Đất Xanh Miền Nam chính là miền đất hứa, ông Thái Quang Linh nhận định sẽ là nơi ông gắn bó và phát triển tiếp sự nghiệp của mình.
Dù là người đã sành sỏi với nhiều kinh nghiệm và đạt được những thành tựu nhất định trong ngành, nhưng khi trở lại ông cũng gặp không ít khó khăn, ông chia sẻ: “Tôi trở lại ngành bất động sản khi không còn trẻ, công nghệ mới, những xu hướng mới không khỏi làm tôi lạ lẫm. Nhưng tôi xác định ngay từ đầu đây là xuất phát điểm mới cho hành trình mới của mình. Tôi không ngại khó, ngại thử thách. Và tuổi tác chắc chắn không phải rào cản học tập”.

Ông Thái Quang Linh – GĐ Chi nhánh Bình Phước cùng tâm niệm dẫn lối thành công
Bắt đầu ngay bằng những kế hoạch cụ thể, ông Thái Quang Linh tham dự tất cả các khóa đào tạo do Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam tổ chức, đăng kí tham dự thêm các khóa Marketing thực chiến vào tất các ngày nghỉ, ông chia sẻ: “Tôi tự đặt mục tiêu, trong 2 tháng phải bắt nhịp thị trường, cập nhật các công nghệ mới mà ngành BĐS đang sử dụng. Không chỉ để tái hòa nhập với ngành mà còn giữ nhịp học tập liên tục để hướng đến mục tiêu đào tạo lại đội ngũ kế thừa”.
Quả ngọt đến với người quyết tâm, sau 2 tháng gia nhập Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, ông Thái Quang Linh dẫn đầu đội ngũ của mình bứt phá doanh số tại nhiều dự án lớn của công ty. Liên tiếp khoảng thời gian tiếp theo là những thành công không chỉ trong kinh doanh mà còn trong việc phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
Ghi nhận những thành công ấy, Ban Tổng giám đốc Công ty ĐXMN đề cử ông Thái Quang Linh với nhiệm vụ mới dẫn đầu khai phá thị trường Bình Phước. Tháng 4 năm 2021, phát triển theo chiến lược “Vết Dầu Loang”, ông Thái Quang Linh lãnh đạo đội ngũ kinh doanh mở rộng thương hiệu tại thị trường Bình Phước. Chỉ với 1 năm phát triển, chi nhánh tự hào đã phân phối hàng trăm sản phẩm chất lượng đến tay của khách hàng và nhà đầu tư. Ghi dấu ấn thương hiệu ĐXMN mạnh mẽ tại thị trường Bình Phước.

Sau một năm hoạt động, Chi nhánh Bình Phước đang ngày càng lớn mạnh và tiếp tục chiếm lĩnh thị trường Bình Phước đến Tây Nguyên
Những hành trình mới luôn đến, những thử thách luôn xuất hiện, một tâm thế vững vàng, một tầm nhìn xu hướng sẽ là hành trang mà Ông Thái Quang Linh chuẩn bị cho bản thân và Chi nhánh Bình Phước chinh phục thị trường mới. Sắp tới, Chi Nhánh Bình Phước chuyển đổi thành công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam với thương hiệu Bình Nguyên R.E.S, từng bước chiếm lĩnh thị trường Bình Phước nói riêng và Tây Nguyên nói chung.
Ban Truyền thông ĐXMN