NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT VỀ FIATO PREMIER

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Phú, TP.Thủ Đức), dự án tiếp giáp với đường Vành Đai 2 - trục đường được đầu tư 26.000 tỷ đồng với mục tiêu cải thiện hạ tầng giao thông, góp phần giảm ùn tắc, phát triển kinh tế và liên kết vùng.
Căn hộ cao cấp có thiết kế kiến trúc độc đáo, mật độ xây dựng thấp ấn tượng và hệ tiện ích thông minh vượt trội giữa trung tâm TP.Thủ Đức. Phát triển dựa trên 5 nền tảng:
Hạ tầng đồng bộ
Tiện ích đỉnh cao
Ưu tiên phát triển mảng xanh
Căn hộ thông minh và quản lý vận hành thông minh
Hơn nữa, dân cư vừa có thể tận hưởng cuộc sống, vừa có thể phát triển bản thân tại Fiato Premier – Từ không gian xanh, cây xanh được phủ khắp lối đi trong khuôn viên, xung quanh tuyến phố mua sắm ở tầng khối đế cho đến tầng mái trên cao, rộng mở đến tiện ích nội khu đẳng cấp và những cơ hội kinh doanh tuyệt vời.
Hệ tiện ích tại tầng 4 mở ra một cuộc sống thời thượng với hồ bơi vô cực dài hơn 40m, tại đây có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
An tâm rèn luyện nâng cao sức khỏe từ trẻ em đến người lớn lẫn người cao tuổi với vườn thiền và vườn yoga nơi cư dân tìm thấy những phút giây tĩnh tại, cân bằng thân - tâm – trí, ngoài ra còn có khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao ngoài trời…

Khu giải trí - thương mại dịch vụ đẳng cấp, hồ điều tiết trong lòng dự án, công viên, nhà trẻ, vườn nướng BBQ mở ra không gian quây quần và những phút giây vui vẻ của gia đình, bạn bè … tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, văn minh là những chi tiết đắt giá.
Đúng vậy, 1001 ưu điểm nổi trội không thể kể hết, duy nhất chỉ có tại FIATO PREMIER. Khách hàng, nhà đầu tư có thể tìm hiểu nhiều hơn những nét đặc biệt của dự án: Hotline: 1900 232427 - Website: https://datxanhmiennam.com.vn/