LÃNH ĐẠO QUẬN BÌNH THẠNH VÀ HỘI DOANH NGHIỆP QUẬN ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT ĐẤT XANH MIỀN NAM ĐẦU NĂM TÂN SỬU


Ngày 23/2, đại diện lãnh đạo quận Bình Thạnh và Hội doanh nghiệp Quận đã đến thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam.
 

Tại đây, đoàn đã lắng nghe đại diện doanh nghiệp chia sẻ những khó khăn và thành tựu đạt được trong năm 2020 và định hướng năm 2021. Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam cho biết: Tính đến hiện tại nhân viên hệ thống ĐXMN khoảng hơn 600 cán bộ, nhân viên. Tuy những ngày đầu năm 2021 với nhiều khó khăn do dịch bệnh nhưng với sự tin tưởng Chính Phủ có phương pháp kiểm soát dịch bệnh tốt, cùng sự chuẩn bị kỹ càng về thị trường nên phía doanh nghiệp tin tưởng, năm 2021 sẽ đạt nhiều thành công hơn, làm tốt hơn năm 2020. 

Chia sẻ với doanh nghiệp, đoàn thăm hỏi đánh giá cao những kết quả mà doanh nghiệp đạt được trong năm qua. Bà Triệu Lệ Khánh - Phó Bí thư thường trực Quận Ủy Bình Thạnh chia sẻ: Năm 2020 là một năm hết sức khó khăn với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp địa ốc. Tuy nhiên, Đất Xanh Miền Nam vẫn đạt được nhiều thành tựu tích cực, thực hiện chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ nhân viên toàn hệ thống là điều rất phấn khởi.

“Năm 2021, Quận Bình Thạnh và Hội doanh nghiệp Quận kỳ vọng Đất Xanh Miền Nam tiếp tục đổi mới phương thức kinh doanh, cách tiếp cận khách hàng, bắt nhịp thành công các yếu tố công nghệ trong bất động sản để có thêm nhiều dự án chất lượng, đạt nhiều thành quả hơn nữa trong năm mới. Từ đó, đưa doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của quận và toàn thành phố”, Bà Triệu Lệ Khánh chia sẻ thêm.

Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật:

An Nhiên