KỶ NIỆM 01 NĂM THÀNH LẬP CN BÌNH PHƯỚC – KHỞI ĐẦU ĐỘT PHÁ, PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH

Sáng 7/4, tại Bình Phước đã diễn ra chương trình kỷ niệm 01 năm thành lập Chi nhánh Bình Phước – trực thuộc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam. Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng của Tổng Công ty ĐXMN tại thị trường Bình Phước.

Sau 01 năm thành lập, Chi nhánh Bình Phước đạt được những thành công nhất định trên thị trường, ghi dấu ấn thương hiệu ĐXMN tại thị trường Bình Phước và khẳng định vai trò quan trọng của mình trong chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam.

Với hành trình Năm Khởi Đầu Đột Phá – Phát Triển Vững Mạnh, sự kiện chính là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu hành trình 01 năm Đất Xanh Miền Nam đặt nền móng chinh phục thị trường Bình Phước.

Kỷ niệm 01 năm thành lập Chi nhánh Bình Phước (7/3/2021 – 7/3/2022)

Với tinh thần tiên phong, nỗ lực không ngừng đến nay Chi nhánh Bình Phước đã phát triển mạnh về quy mô đội ngũ cũng như tiềm lực tài chính. Chỉ với 1 năm phát triển tại Bình Phước, chi nhánh đã tự hào đã phân phối hàng trăm sản phẩm chất lượng đến tay của khách hàng và nhà đầu tư.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Mạnh ghi nhận và chúc mừng những thành công của Chi nhánh Bình Phước trong 01 năm qua

Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh Miền Nam chia sẻ những chiến lược phát triển mới: “Với chiến lược Vết Dầu Loang, việc mở rộng thị trường, thị phần và chiếm lĩnh các thị trường mới cần được triển khai nhanh chóng. Với mục tiêu rất cụ thể sau khi chiếm lĩnh toàn hoàn toàn thị trường Bình Phước thì mục tiêu tiếp theo của chi nhánh sẽ chiếm lĩnh thị trường Tây Nguyên đầy tiềm năng và mục tiêu này phải được thực hiện sớm”. Tổng giám đốc nhấn mạnh: “Điều quan trọng hơn nữa là chú trọng phát triển con người, xây dựng đội ngũ kế thừa để phát huy các giá trị đã được xây dựng từ lâu của ĐXMN”.

Ban TGĐ có mặt, chia vui và chúc mừng Chi nhánh Bình Phước tại buổi lễ

Ông Thái Quang Linh – Giám đốc Chi nhánh Bình Phước đai diện toàn thể CBNV Chi nhánh phát biểu: “Thành lập và phát triển trong thời kỳ cao điểm khó khăn bởi đại dịch Covid nhưng Chi nhánh Bình Phước vẫn kiên cường vượt qua, khẳng định tên tuổi thương hiệu Đất Xanh Miền Nam tại Bình Phước. Với tinh thần đột phá – phát triển vững mạnh, tôi và toàn thể nhân viên tại chi nhánh đồng lòng nỗ lực triển khai, phát triển mạnh. Thứ nhất, mở rộng quy mô với 200 nhân sự, doanh thu đạt 100 tỷ, phân phối thành công 600 sản phẩm trong năm 2022. Thứ hai, thống lĩnh thị trường Bình Phước với văn phòng Trụ sở tại Chơn Thành và 2 Trung tâm giao dịch tại Đồng Xoài và Đồng Phú. Thứ 3, chinh phục thị trường Tây Nguyên, phát triển theo chiến lược " Vết Dầu Loang” của tổng công ty, đưa tên tuổi Đất Xanh Miền Nam đến mọi tỉnh thành”.

Ông Thái Quang Linh – Cùng những chia sẻ đầy cảm xúc tại buổi lễ

Tại thị trường đầy tiềm năng như Bình Phước, muôn vàn cơ hội để CN Bình Phước phát triển, tuy nhiên cũng không ít khó khăn và thử thách. Chi nhánh Bình Phước với sự dẫn dắt từ Tổng Công ty ĐXMN đặt mục tiêu trong năm 2022 và giai đoạn 2023 – 2030 tập trung phát triển mạnh tại khu vực bằng việc đẩy mạnh mở rộng hệ thống phân phối, thống lĩnh thị trường Bình Phước, Tây Ninh, tiếp tục mở rộng thị trường tại các tỉnh Tây Nguyên.
Ông Thái Quang Linh còn chia sẽ thêm: với những định hướng quyết liệt của đội ngũ lãnh đạo cùng với những tính hiệu rất tích cực từ thị trường bất động sản Bình Phước, là thị trường đầy tiềm năng với cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục, Bình Phước sẽ trở thành thủ phủ phát triển công nghiệp phía Nam và trở thành trung tâm kết nối Đông Nam Bộ với Tây Nguyên với cơ sở đó trong thời gian sắp tới chi nhánh Bình Phước sẽ nhanh chóng chuyển đổi mô hình từ Chi Nhánh trở thành công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam với thương hiệu Bình Nguyên R.E.S kỳ vọng với sự chuyển mình này việc chiếm lĩnh thị trường sẽ được triển khai nhanh, mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Chương trình Kỷ niệm 1 năm thành lập Chi nhanh Bình Phước đã kết thúc tốt đẹp, cùng xem lại những hình ảnh tại buỗi lễ:

Ban Truyền thông ĐXMN