KỶ LUẬT THÉP TÔI LUYỆN TỔNG SÀN PHƯƠNG NAM TIÊN PHONG CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG BĐS TÂY – NAM SÀI GÒN

Tiếp tục phát triển đổi mới không ngừng, năm 2024 được xem là năm để các hệ thống kinh doanh Đất Xanh Miền Nam vươn mình đẩy mạnh các chiến lược, nắm bắt cơ hội chiếm lĩnh thị trường miền Nam.

 

Thời điểm quan trọng để chuyển mình

Theo chiến lược Vết Dầu Loang của Tổng Công Ty, trọng yếu trong việc đa dạng về thị trường và thị phần, cùng sự hậu thuẫn của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam, ông Trần Ngô Đăng Khoa – Tổng Giám đốc Tổng Sàn Phương Nam phát triển từ hệ thống kinh doanh Galaxy lên mô hình tổng sàn.

 

Tổng Sàn Giao Dịch Bất động Sản Phương Nam đã có bước đầu thành công trong việc mở rộng hệ thống kinh doanh tiếp cận việc đa dạng hóa sản phẩm, thành lập với sứ mệnh thống lĩnh thị trường bất động sản khu Tây và Nam TP. Hồ Chí Minh.

Mô hình Tổng Sàn mà Ban Tổng Giám đốc DXMN đặt ra trong chiến lược đổi mới vươn mình, đa thị trường - đa sản phẩm, tập trung phát triển các Tổng Sàn với sứ mệnh quyết liệt thực hiện mục tiêu khẳng định vị thế là Sàn giao dịch BĐS số 1 tại thị trường mục tiêu TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai.

Thành lập “tinh thần quân đoàn thép”

Trong việc xây dựng đội ngũ, Tổng Sàn Phương Nam chú tâm vào việc xây dựng lộ trình định hướng phát triển nhân sự. “Chúng tôi bắt buộc phải tìm kiếm những người giỏi nhất: những người biết họ cần làm gì trong vị trí của mình. Chuyên nghiệp và uy tín là ưu tiên hàng đầu để Tổng Sàn Phương Nam mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mục tiêu chiếm lĩnh thị trường BDS phân khúc trung và cao cấp tại khu vực Tây - Nam TP. Hồ Chí Minh.”

 

Đội ngũ lãnh đạo và quản lý quyết liệt đảm bảo nguồn nhân lực của mình tránh trì trệ và luôn duy trì tính cạnh tranh. Tổng Sàn Phương Nam thành lập “tinh thần quân đoàn thép” kỷ luật hàng đầu và quyết tâm mạnh mẽ. Điều này liên quan đến việc xác định các kỹ năng cốt lõi nhằm mang lại tác động tích cực trong hiệu quả kinh doanh và nhân rộng hiệu quả đó cũng như khai thác tiềm lực của lực lượng lao động. “Mỗi cá nhân cải thiện bản thân thì hiệu quả của tổ chức cũng sẽ được nâng cao” – Tổng Giám đốc Tổng sàn Phương Nam nhấn mạnh.

 

Tổng Giám đốc DXMN đã chia sẻ và kỳ vọng Tổng Sàn GD BĐS Phương Nam sẽ nhanh chóng vững bước lớn mạnh để thực hiện sứ mệnh, đồng lòng vững niềm tin hướng về một mục tiêu là “Công ty dịch vụ BĐS số 1 Việt Nam”.Đây chắc chắn là hành trình mới đầy bứt phá giúp thúc đẩy phát triển của Tổng Sàn Phương Nam nói riêng và Đất Xanh Miền Nam ngày càng vững mạnh.