Khai trương chi nhánh Đồng Nai: Đất Xanh Miền Nam tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh năm 2018 và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, sáng ngày 24.11.2018, Đất Xanh Miền Nam đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động trụ sở mới Chi nhánh Đồng Nai (tại số 01 Võ Nguyên Giáp, Huyện Phước Tân, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

Trong suốt quá trình phát triển, Đất Xanh Miền Nam vẫn luôn kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững, phù hợp với nội lực để phục vụ khách hàng, đóng góp cho cộng đồng xã hội và tạo việc làm cho người lao động trong suốt quá trình hoạt động. Và hơn hết, nhịp độ đầu tư, mở rộng mạng lưới chi nhánh đã phần nào thể hiện được tốc độ tăng trưởng bền vững của một doanh nghiệp như Đất Xanh Miền Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Nam cũng chia sẻ, trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển với nhiều khó khăn, thách thức, Đất Xanh Miền Nam đã lựa chọn cho mình một hướng đi đúng đắn với đội ngũ tinh nhuệ, phong cách làm việc chuyên nghiệp trong tất cả các hoạt động kinh doanh của mình. Đến nay công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường Bất động sản, phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và phạm vi hoạt động. Minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển đó là việc mở Chi nhánh Đất Xanh Miền Nam tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Sự ra đời của Chi nhánh Đất Xanh Miền Nam tại Đồng Nai không chỉ hoàn thành đúng mục tiêu năm 2018, là thời điểm quan trọng mở lối thành công với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và thị trường mà hơn hết nhấn mạnh rõ mục tiêu, tôn chỉ của Đất Xanh Miền Nam: Lấy khách hàng làm trọng tâm, hướng đến lợi ích tối đa cho khách hàng và không ngừng mang đến cơ hội an cư đầu tư tốt nhất.

Do đó, việc mở rộng thị trường Đồng Nai, ngoài đón đầu cơ hội, Đất Xanh Miền Nam còn hướng đến tạo ra những giá trị sống đích thực, sự khác biệt và mang đến một sức bật mới cho thị trường Đồng Nai, không chỉ ở các sản phẩm đất nền mà là nhà phố, những khu đô thị thông minh, điển hình như dự án Viva Park. 

Với vị trí và điều kiện thuận lợi hơn tại trụ sở mới, Đất Xanh Miền Nam chi nhánh Đồng Nai hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới và cam kết mang đến cho khách hàng nhiều dự án chất lượng, đa dạng, khác biệt, trải dài các thị trường Trảng Bom, Nhơn Trạch… và đảm bảo dịch vụ tốt nhất, tối ưu hóa cuộc sống an cư và đầu tư, xứng đáng với niềm tin và sự kì vọng của khách hàng.

Đồng thời, Đất Xanh Miền Nam luôn mong muốn đem đến những giá trị sống tốt đẹp, một sức sống mới kết hợp cùng hàng loạt các đòn bẩy hạ tầng cộng hưởng tạo ra một sức bật lớn cho thị trường BĐS tại Đồng Nai.

Linh Nguyễn ĐXMN