HT PEARL - KHÔNG GIAN SỐNG CHUẨN NHẬT – CĂN HỘ CHUẨN HẠNG SANG

Được thiết kế bởi thương hiệu Kume Design Asia (Nhật Bản) với bề dày 88 năm kinh nghiệm cùng hơn 10 ngàn công trình tại 40 nước trên toàn thế giới, HT Pearl mang đến cho người dân cơ hội trải nghiệm không gian sống chuẩn Nhật đầy tinh tế ngay giữa lòng TP.Dĩ An – Bình Dương.

Chúng ta cùng điểm qua những giá trị định nghĩa căn hộ chuẩn hạng sang của HT PEARL:

🌸Tọa lạc ngay đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cách quốc lộ 1K khoảng 500m: khoảng cách vừa đủ gần giúp cư dân hòa mình vào cuộc sống đô thị nhộn nhịp, vừa đủ xa để tận hưởng phút giây yên ả ngay sau cánh cửa nhà.

🌸Sự tinh tế khi là dự án đầu tiên tại Bình Dương có trường mầm non và bệnh viện phục vụ riêng. Những lắng lo của bố mẹ được xoa dịu, khi lớp học của con ở ngay thềm nhà. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng, đặc biệt không diện tích thừa và không có góc chết.

🌸Sự tiện lợi được đặt lên hàng đầu: trung bình chỉ hơn 2 căn hộ/sàn sử dụng chung một thang máy giúp việc đi lại nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian.

🌸Sự riêng tư được đảm bảo bằng hệ thống an ninh 5 lớp gồm: camera giám sát khu vực hành lang và khu công cộng xung quanh tòa nhà, bảo vệ trực, sảnh đón từng block, thang máy thẻ và khóa cửa 3 chế độ.

🌸Sự an toàn là trên hết: đường luồn ngăn cách trung tâm thương mại và sảnh cư dân được thiết kế rộng 8m², giúp xe cứu hỏa dễ dàng di chuyển khi xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, HT Pearl cũng thiết kế không gian lánh nạn tại tầng 17 theo đúng quy định của Bộ Xây dựng.

🌸Sự cao cấp từ trong các thiết bị: chủ đầu tư chọn lựa những sản phẩm cao cấp, an toàn cho người sử dụng và có giá trị sử dụng dài lâu như thang máy hiệu Hitachi, nội thất Toto, Panasonic, Malloca, An Cường…

“Sự khác biệt giữa tốt và tuyệt vời nằm ở chi tiết” đó chính là lý do HT PEARL tạo ra giá trị dài lâu cho cư dân.

-------------------------------------------
LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN NGAY:
Hotline: 1900 232427
Website: https://datxanhmiennam.com.vn