TRẦN NGÔ ĐĂNG KHOA – GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH LONG AN: “HÃY GÕ CỬA, CỬA SẼ MỞ”

Với tinh thần máu lửa và luôn đặt ra mục tiêu đòi hỏi công việc luôn sáng tạo và tốc độ, Ông Trần Ngô Đăng Khoa – Giám đốc chi nhánh Long An thuộc hệ thống Đất Xanh Miền Nam muốn là người truyền cảm hứng, kiến tạo ra nhiều đội ngũ bán hàng và lãnh đạo kế thừa.
Ông Trần Ngô Đăng Khoa – Giám đốc chi nhánh Long An
Câu chuyện “thường” của những người mới khi bắt đầu bước vào Bất động sản
Trước khi gia nhập ĐXMN, ông Trần Ngô Đăng Khoa từng đảm nhiệm chức vụ quản lý nhà hàng khách sạn. Khi ông có cơ duyên tham dự và quản lý một sự kiện lĩnh vực bất động sản. Với động lực muốn vượt qua thử thách bản thân, ông Trần Ngô Đăng Khoa đã quyết định bước vào lĩnh vực mới với một con số 0.
Tháng 3/2015, ông Đăng Khoa “gõ cửa” bước chân vào bất động sản và bắt đầu hành trình với vị trí nhân viên kinh doanh.
“Sau một thời gian ngắn công tác, từ nhân viên kinh doanh lên trưởng nhóm kinh doanh, thành lập sàn kinh doanh mới tại trụ sở là từng bước, từng cánh cửa thành công được mở ra với bản thân.” – ông Đăng Khoa chia sẻ.
Đội ngũ chi nhánh Long An trong ngày khai trương chi nhánh ngày 30/03/2021.
 
Những ngày đầu mới vào nghề, ông Đăng Khoa gặp không ít khó khăn, từ kiến thức ngành bất động sản, áp lực KPI, doanh số bao gồm những tính chất đặc thù trong công việc đều mới mẻ và cũng là một câu chuyện “thường” - chắc chắn xảy ra với những người “ngoại đạo”.
 
Đối mặt với thử thách với 3 tiêu chí tiên quyết: Giỏi hơn – Học hỏi – Rèn luyện
Kể từ khi thành công giao dịch đầu tiên, sau 4 tháng làm việc đã thôi thúc khiến cho ông Đăng Khoa đam mê chinh phục càng nhiều hơn những thử thách và khó khăn với 03 tiêu chí tiên quyết hơn hết. Một là, bắt buộc bản thân phải giỏi hơn mỗi ngày. Hai là, học hỏi từ tất cả mọi người xung quanh. Ba là, rèn luyện cho bản thân tính gan lỳ.
Hơn nhiều năm công tác tại Đất Xanh Miền Nam, Ông Trần Ngô Đăng Khoa đã có những mục tiêu và nguyện vọng dẫn dắt chi nhánh Long An sẽ trở thành Công ty Thành viên dẫn đầu thị trường Phía Nam. Hiện tại, chi nhánh Long An đang quyết liệt khai thác thị trường sở tại, tập trung phát triển hoạt động kinh doanh khu vực miền Tây.
 
Dấu ấn dấn thân và gắn bó dài lâu với nghề
Nhận xét điểm yếu của bản thân là sự cầu toàn trong công việc, ông Trần Ngô Đăng Khoa luôn muốn cải thiện công việc tốt hơn mỗi ngày để trở thành người truyền cảm hứng cho các nhân viên và cộng sự, kiến tạo ra nhiều đội ngũ bán hàng, lãnh đạo kế thừa.
Ngọn lửa cháy trong người để gắn bó với nghề với ĐXMN là khi ông đạt giải cao nhất trong cuộc thi Đại sứ thương hiệu dự án Viva Park trong những ngày đầu khi ông bước vào nghề (năm 2016).

Ông Trần Ngô Đăng Khoa xuất sắc đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Đại sứ thương hiệu dự án Viva Park năm 2016.
 
Theo ông, giá trị của mỗi người Đất Xanh Miền Nam được thể hiện đúng nghĩa với KIÊN TRÌ - NHIỆT HUYẾT - CỐNG HIẾN HẾT MÌNH. Tại ĐXMN, ông được lĩnh hội sự THÂN THIỆN-NHIỆT HUYẾT-TỰ TIN-ĐỒNG HÀNH-PHÁT TRIỂN để gặt hái được quả ngọt. Đó cũng là giá trị mà mỗi người Đất Xanh Miền Nam có cho đến ngày hôm nay.
Ông Khoa chia sẻ thêm: “Ở ĐXMN là môi trường luôn tạo giá trị cho người khác, môi trường khiến tất cả mọi người có thể tự do sáng tạo, tự do đưa quan điểm để hướng đến kết quả”. Và chắc chắn rằng, bằng sự “TỐC ĐỘ - QUYẾT TÂM” cao nhất, ông và đội ngũ giàu tâm huyết - chi nhánh Long An sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ và sớm đạt những những mục tiêu trong tương lai gần.