Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ hình ảnh của làng quê Việt Nam, các căn villa kết nối với nhau, mang âm hưởng Go Green, hướng về thiên nhiên.
Một số biệt thự, khách sạn 4-5 sao tại các thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng như Bali, Indonesia hay Phuket, Thái Lan có mức giá thuê 800-1.500 USD mỗi đêm, nhưng vẫn luôn thu hút số lượng lớn khách. Lý giải điều này, ông Nguyễn Hoàng Mạnh, kiến trúc sư trưởng tại công ty thiết kế MIA Design Studio (TP HCM) cho biết, đặc điểm chung để tạo lợi thế về giá cả và công suất lấp đầy của các nơi này là kiến trúc đặc sắc, thương hiệu uy tín và vị trí địa phương có nhiều lợi thế về mặt thiên nhiên.
"Một kiến trúc nghỉ dưỡng mang lại dấu ấn tốt cho khách hàng thường phải có sự gắn kết chặt chẽ của 2 yếu tố: thiên nhiên và tính bản địa", ông Mạnh chia sẻ. Khu nghĩ dưỡng Ametis tại Bali, nơi có mức giá thuê khoảng 1.200 USD mỗi đêm cho căn villa một phòng ngủ, nhưng được nhiều khách yêu thích là cảm hứng cho ông trong thiết kế Wyndham Garden Phú Quốc và một số dự án nghỉ dưỡng MIA đảm nhiệm gần đây
Phối cảnh một góc xanh trong dự án Wyndham Garden Phú Quốc. Nam Group là đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden. Hotline: 0906 999 161. Website: wyndhamgarden.vn.
Chủ đầu tư cho biết, dự án Wyndham Garden Phú Quốc xây dựng trên ý tưởng nhận được đặc ân của mẹ thiên nhiên thì cần đáp trả, để vun đắp cho sự bền vững. Dự án gồm 153 căn villa tại Bãi Trường, Phú Quốc, thiết kế theo hướng mảng xanh như những khu vườn của miền nhiệt đới.
Khu villa kết hợp hình ảnh của làng quê Việt Nam nhưng vẫn mang âm hưởng hiện đại với xu hướng Go Green, hướng về thiên nhiên. Từ 5 đến 7 căn villa nhóm thành một ngôi làng nhỏ và khoảng sân chung.
Đại diện đơn vị thiết kế cũng chia sẻ, vách ngăn giữa chung và riêng sẽ là những mành lá rũ trên mái, hồ bơi trong xanh phân cách giữa phòng khách, bếp ăn với khu vực phòng ngủ…, giúp tạo ra khoảng không thoáng mát, đồng thời đón ánh sáng tại mỗi thời điểm khác nhau.
"Khách thuê cao cấp, đặc biệt khách từ Tây Âu và Nhật, cần sự trải nghiệm đặc biệt, gắn kết với yếu tố bản địa, thiên nhiên và sự cân bằng trong không gian nghỉ dưỡng", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển cho biết thêm.
Theo tính toán từ đơn vị phát triển, với thương hiệu toàn cầu của Wyndham Group cùng 50 triệu khách hàng toàn cầu, dự án khi đưa vào hoạt động có thể đạt công suất vận hành 65%. "Chúng tôi hy vọng các căn biệt thự có thể mang về lợi tức trên 10% mỗi năm cho chủ nhân, sau khi trừ hết các chi phí quản lý", đại diện Nam Group cho biết.
Dự án đang mở bán 30 căn với mức giá từ 9 tỷ mỗi căn trọn nội thất. Chủ đầu tư đưa ra chương trình ưu đãi nhận lợi nhuận cho thuê 3 năm đầu là 30% và phương thức thanh toán kéo dài trong 22 tháng, giúp người mua chủ động về mặt tài chính. Dự kiến nhà mẫu hoàn thành vào cuối tháng 5.
Ông Nguyễn Út, một nhà đầu tư vừa chọn mua Wyndham Garden chia sẻ, người mua mong muốn các căn villa được quản lý chuyên nghiệp, không chỉ nhẹ hơn trong việc tìm khách, bảo trì, bảo dưỡng nhà cửa, giữ tài sản trong tình trạng tốt, giúp nâng cao hơn giá trị đầu tư và tính thanh khoản của sản phẩm.
Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới, với 15 thương hiệu và hệ thống hơn 8.100 khách sạn.
Tính đến tháng 11/2017, lượng khách du lịch đến Phú Quốc đạt hơn 2,7 triệu lượt, trong đó khách quốc tế đạt gần 300.000 lượt, tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Với lợi thế thiên nhiên, đảo ngọc có tiềm năng thu hút du lịch, với xuất hiện của nhiều thương hiệu lớn như Wyndham, Pullman, Best Western, Accor...
Theo Vân Trương Vnexpress