Đất Xanh Miền Nam tự tin với nguồn sản phẩm đa dạng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu an cư và đầu tư


Đón đầu vận hội 2024, Đất Xanh Miền Nam hiện đã chuẩn bị nguồn sản phẩm đa dạng, đáp ứng được xu thế của thị trường, với:
  • Hơn 20 dự án mới sẽ ra mắt tại khắp các khu vực như TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai
  • Cơ cấu SP đa dạng, bao gồm căn hộ, khu đô thị và đất nền với hơn 5,000 SP có pháp lý vững vàng, mức giá phù hợp và tiến độ thi công nhanh, đáp ứng tối đa nhu cầu ở của đa số người dân và tính an toàn, thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.

Gia nhập vào “ngôi nhà chung” DXMN - một đơn vị phân phối đa dạng sản phẩm sẽ giúp cho NVKD có thể nắm bắt và có cái nhìn tổng quan về thị trường tốt hơn. Bên cạnh, NVKD được tham gia đào tạo kiến thức thường xuyên từ các CĐT khác nhau/ từ Học viện đào tạo DXMN/ Lãnh đạo trực tiếp…, từ đó có thể nắm vững về kiến thức sản phẩm và thị trường. Quan trọng hơn cả là với lợi thế tiếp cận được đa dạng sản phẩm, NVKD có thể khai thác một cách triệt để nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng khác nhau, từ đó nâng cao cơ hội phát sinh giao dịch.

Với sự chuẩn bị và kinh nghiệm thị trường trong giai đoạn vừa qua, cũng như những sự linh hoạt, thích nghi kịp thời với những thay đổi của thị trường, chiến binh Đất Xanh Miền Nam luôn vững tin, tiếp tục hành trình mang đến giá trị vững bền cho khách hàng, đồng thời trở thành Top đơn vị dẫn đầu thị trường BĐS Việt Nam