Đất Xanh Miền Nam tìm kiếm ứng viên tiềm năng tại ngày hội tuyển dụng 2019

Con người chính là nhân tố quan trọng và then chốt nhất cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Do đó, việc tìm kiếm, tuyển dụng và sử dụng tốt nhân tài là mối quan tâm hàng đầu tại Đất Xanh Miền Nam

Nhằm tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá, tiếp cận gần hơn nguồn nhân lực trên thị trường và lắng nghe nhu cầu thiết thực của các bạn sinh viên về định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Vừa qua, chủ nhật ngày 21/04/2019, Công ty Đất Xanh Miền Nam đã tham gia Chương trình ngày hội Tuyển dụng tại Đại học Kinh tế TP.HCM.

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM – Địa điểm diễn ra Ngày hội thực tập & việc làm

Ngày hội năm nay thu hút đông đảo sinh viên tham gia, đa phần là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp. Đặc biệt hơn, năm nay xuất hiện khóa sinh viên đầu tiên được học tập chương trình đào tạo tiên tiến quốc tế, nội dung đào tạo phù hợp với xu hướng quốc tế và phù hợp với thị trường lao động hiện nay.
Tham dự chương trình, có 42 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia, với những tên tuổi tuyển dụng lớn ở nhiều ngành nghề khác nhau. Và công ty Đất Xanh Miền Nam là một trong những đơn vị nổi bật ở mảng bất động sản.

Bộ phận Tuyển dụng hỗ trợ các bạn sinh viên đăng ký thông tin

Trong nền kinh tế mở, hội nhập và phát triển hiện nay, thị trường lao động đòi hỏi sinh viên Việt Nam cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ và chất lượng hơn cho những vị trí công việc trong tương lai. Do đó, những cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nghiệp trong chương trình giúp cho các nhà tuyển dụng nắm bắt được nhu cầu, tâm thế cũng như lĩnh vực mà các bạn trẻ hiện đang quan tâm. 

Là một đơn vị lấy nhân lực là trọng tâm, Đất Xanh Miền Nam luôn mong muốn tìm kiếm những bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, có đam mê trong công việc và mong muốn phát triển bản thân.

Thu nhập hấp dẫn là một trong những điểm mạnh của ngành bất động sản, tuy nhiên phần lớn các ứng viên vẫn băn khoăn với ngành nghề này. Có rất nhiều câu hỏi dành cho bộ phận tư vấn của chúng tôi như: “Liệu không có kinh nghiệm thì có làm được ngành nghề này không?” hay “Công việc này có ổn định không?”. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi đã đưa ra những lời giải đáp rõ ràng và cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng. Đặc biệt là giới thiệu đến các bạn sinh viên về năng lực của Công ty, thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường. Song song đó là các chương trình đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới, nhân viên chưa có kinh nghiệm, những chính sách và hỗ trợ của doanh nghiệp xuyên suốt thời gian làm việc.

Bộ phận tư vấn hỗ trợ giải đáp các câu hỏi của các ứng viên

Ngày hội Thực tập và Việc làm TP. Hồ Chí Minh 2019 chỉ diễn ra trong khuôn khổ 01 ngày. Tuy nhiên, chương trình đã mang lại cơ hội kết nối vô cùng lớn giữa đơn vị tuyển dụng và ứng viên. Là một đơn vị tham gia chương trình, Đất Xanh Miền Nam vô cùng bất ngờ trước sự quan tâm và ghi danh của các bạn sinh viên đối với quý công ty. Chúng tôi sẽ tận dụng tốt những thông tin từ nguồn nhân lực trẻ và dồi dào này. Hy vọng các bạn sẽ sớm gia nhập vào Đất Xanh Miền Nam, trở thành những đồng nghiệp giỏi và xuất sắc nhất.


Thục Như ĐXMN