Đất Xanh Miền Nam "hút khách" tại Lễ giới thiệu Tòa HR1 – Eco Green Saigon

Với dự án tốt, chương trình hấp dẫn, nhiều căn hộ xanh giữa lòng Sài Gòn đã nhanh chóng được các khách hàng Đất Xanh Miền Nam giao dịch trong ngày đầu tiên dự án giới thiệu ra thị trường, hôm 9/9.

 Theo đó, tại ngày ra mắt dự án, hàng trăm khách hàng của Đất Xanh Miền Nam đã có cảm nhận chân thực về dự án và các sản phẩm với từng loại căn hộ cơ bản. Đây là dự án nhận được sự quan tâm rất lớn vì sở hữu nhiều yếu tố như vị trí, quy mô, không gian xanh, tiết kiệm năng lượng, hiện đại, thiết kế thông minh và hài hòa với thiên nhiên.

Lễ giới thiệu Tòa HR1 – Eco Green Saigon

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố “Eco – sinh thái xanh” và “City – thành phố hiện đại” của dự án được thể hiện sống động qua từng mô hình trong toàn bộ không gian tại Gem Center, nơi diễn ra sự kiện.  

Với sự chuẩn bị chu đáo, hoành tráng và nổi bật ý tưởng thế mạnh của dự án, Lễ giới thiệu Tòa HR1 – Eco Green Saigon đã diễn ra thành công và đánh dấu chặng đường đầu tiên của dự án, giúp các nhà đầu tư, các cư dân tương lai của Eco Green có được nhiều thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đông đúc khách hàng tham gia sự kiện

Các khách hàng được NVKD của ĐXMN tư vấn chi tiết

Và hoàn tất mọi thủ tục đặt chỗ rất nhanh chóng

 Đặc biệt, với nhiều chính sách hấp dẫn từ Chủ đầu tư Xuân Mai trong Lễ giới thiệu như chính sách giá ưu đãi cùng chương trình “Mua nhà sang – Nhận lộc vàng” có cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án đã được các nhân viên kinh doanh sàn, chi nhánh của Đất Xanh Miền Nam tư vấn chi tiết và giao dịch thành công trong ngày đầu tiên ra mắt.

Đại diện đơn vị phân phối công ty Đất Xanh Miền Nam nhấn mạnh, mỗi căn hộ Eco Green được giao dịch thành công trong ngày mở bán là thêm một niềm vui và nguồn động lực. Vì đây là minh chứng cho sự lựa chọn Dự án tốt, chương trình hấp dẫn và bảo chứng từ đơn vị Chủ đầu tư uy tín.

Dự án vẫn đang đón thêm những khách hàng đăng ký tham quan để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, liên hệ đơn vị phân phối chính:  Đất Xanh Miền Nam 0933 674 114

Linh Nguyễn ĐXMN