ĐẤT XANH MIỀN NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 100 NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2021

Khảo sát phi lợi nhuận thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, thu hút được 15.768 đáp viên bình chọn trong hơn một tháng diễn ra khảo sát, Đất Xanh Miền Nam vinh dự đạt danh hiệu ở hạng mục TOP 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2021.

Bên cạnh với nhiều nỗ lực, Đất Xanh Miền Nam đã nhận giải thưởng "Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021" từ Asia Business Center, hay "Top 10 công ty tư vấn và môi giới bất động sản Việt Nam uy tín 2021" do Vietnam Report đề cử.

 

Tính đến hiện tại, doanh nghiệp sở hữu 5 hệ thống phân phối, 6 công ty thành viên - chi nhánh. Trong năm nay, Đất Xanh Miền Nam sẽ kiến tạo ra hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp khu vực miền Nam Việt Nam với đội ngũ nhân sự chất lượng có quy mô lên đến 1.000 người thông qua việc sở hữu hàng loạt các công ty con, các chi nhánh, các trung tâm giao dịch, … tại các khu vực kinh tế trọng điểm để thực hiện những mục tiêu tăng trưởng dài hạn và thống lĩnh thị trường dịch vụ BĐS miền Nam.

Đất Xanh Miền Nam luôn xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. Nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định thành bại, khởi điểm của mọi thành công. Chính vì vậy, điểm mấu chốt thành công của chiến lược Vết Dầu Loang chính là tập trung đầu tư, phát triển nguồn nhân lực. Đất Xanh Miền Nam luôn tạo cơ hội phát triển năng lực, hoàn thiện bản thân cho tập thể nhân sự đồng hành.

================================

TUYỂN DỤNG ĐẤT XANH MIỀN NAM

Website: http://tuyendungmiennam.com/

Hotline: 0909 838 114
Địa điểm: 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh