ĐẤT XANH MIỀN NAM - 13 NĂM TỰ HÀO MỘT HÀNH TRÌNH

#1 Doanh nghiệp phân phối bất động sản Số 1 Miền Nam Việt Nam
 Với tầm nhìn xu hướng và kiên định với sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn bộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang, để mỗi nơi ĐXMN đến, mỗi dự án ĐXMN triển khai đều góp phần phồn vinh vào kinh tế khu vực.
ĐXMN kiên định vững tinh thần, tập trung cao độ chạy đua với thời gian trong chiến lược đa thị trường, tạo dựng hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp Miền Nam Việt Nam với đội ngũ nhân sự chất lượng.
Cùng tiềm lực và sức mạnh của hệ thống phân phối Đất Xanh Miền Nam, doanh nghiệp quyết tâm từng bước thống lĩnh vị thế số 1 Miền Nam Việt Nam.
#2

Phát triển vững mạnh cùng 2 hệ thống kinh doanh hội sở

“Quyết tâm – khác biệt – hiệu quả” là khẩu hiệu mạnh mẽ mà Ban Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Nam đặt lên hàng đầu cho mục tiêu kinh doanh. Hai hệ thống kinh doanh cốt lõi tại Hội sở: Apollo và Helios, chính là 2 “mũi tên vàng” dẫn lối thành công trong kinh doanh.
Hệ thống kinh doanh Apollo
Với khả năng và kinh nghiệm “thực chiến”, hệ thống Apollo nổi bật với những cá nhân đầy ưu tú, đồng thời là tính hiệu quả trong công việc và gắn kết của đội ngũ. Đội ngũ kinh doanh Apollo tập trung tăng cường tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kết hợp với sự hỗ trợ “chốt giao dịch” từ các lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, hệ thống liên tục dẫn đầu tại nhiều sự kiện mở bán.
Hệ thống kinh doanh Helios
Tinh thần “Khác biệt đổi mới”, đội ngũ bứt tốc kinh doanh thông qua những chiến lược đầy tính sáng tạo. Với tinh thần làm việc năng nổ, đa dạng góc nhìn sáng tạo. Toàn hệ thống tập trung hoàn thành những mục tiêu ngắn hạn, từng bước đạt những mục tiêu dài hạn, xây dụng hệ thống phát triển vững mạnh.
Đất Xanh Miền Nam kiên định – vững tinh thần phấn đấu với những chiến lược, mục tiêu trên hành trình trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Miền Nam Việt Nam.

#3

Các công ty thành viên ĐXMN khẳng định vị thế với 3 hành động "Quyết tâm – Khác biệt – Hiệu quả"

Hành động “Quyết tâm – Khác biệt – Hiệu quả” của Tổng công ty đang được thực hiện mạnh mẽ ở Trụ sở và 06 Công Ty Thành Viên, tạo nên tinh thần làm việc sáng tạo hơn, năng nổ và hiệu quả hơn. Hành trình 13 năm của ĐXMN đang được ghi dấu bằng những kết quả của một tập thể hơn 1.000 nhân sự, góp sức hoàn thành mục tiêu chiến lược Vết dầu loang.
Đóng góp vào kết quả chung toàn Tổng công ty, các công ty thành viên ĐXMN có những bước phát triển đột phá. Không thể không kể đến sức vươn lên mạnh mẽ của CTTV Saigon Real tại toàn thị trường TP.HCM và Central Real khai thác vùng thị trường Đồng Nai và Đông Nam Bộ. Kết quả đạt được đến từ nỗ lực triển khai các hoạt động kinh doanh, mang lại nhiều giá trị gia tăng và phát triển vượt bậc. Song hành cùng với đó là các CTTV phụ trách những thị trường rộng khắp miền Nam.
Với tầm nhìn xu hướng và kiên định với sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang, để mỗi nơi ĐXMN đến, mỗi dự án ĐXMN triển khai đều góp phần phồn vinh vào kinh tế khu vực.

#4

4 CHIẾN LƯỢC TRỌNG TÂM CỦA ĐXMN

  1. Phát triển hệ thống, nâng tầm dịch vụ: Với bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, đào thải cực nhanh của ngành BĐS. Vì vậy, bền vững không chỉ là mục tiêu mà ĐXMN hướng tới mà còn là định nghĩa về các sản phẩm mà ĐXMN cung cấp đến khách hàng. Các sản phẩm được phân phối bởi ĐXMN không chỉ hướng tới giá trị lợi nhuận đầu tư cho khách hàng mà sản phẩm còn được doanh nghiệp đánh giá về tính lợi ích bền vững.
  2. Đa giác liên kết: ĐXMN khai thác các vị trí chiến lược tại “bát giác kim cương” và các đô thị vệ tinh, phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp, chiếm lĩnh thị phần cùng mạng lưới tư vấn gia tăng nhanh chóng và dày đặc toàn quốc. Tập trung phát triển theo chiến lược Vết Dầu Loang, cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp giữa các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản, cùng nhau nâng tầm dịch vụ BĐS tại Việt Nam. ĐXMN hợp tác cùng nhiều hơn nữa các chủ đầu tư tiềm lực, cùng phối hợp thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc.
  3. Đầu tư – Hợp tác phát triển dự án: ĐXMN cùng các chủ đầu tư đồng hành chính là những trụ cột lớn trong “ngôi nhà chất lượng”, cam kết cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư, trao đến khách hàng chuỗi giá trị BĐS sinh lời vượt trội.
  4. Chuyển đổi số toàn diện: chiến lược chuyển đổi số là "xương sống" và “nền tảng” cho các hoạt động kinh doanh & quản trị hệ thống bằng hệ thống công nghệ, với quyết tâm nâng tầm dịch vụ và dẫn dắt thị trường BĐS tại TP.HCM và khu đô thị vệ tinh. Mục tiêu năm 2023 số hóa 100% hoạt động kinh doanh.
#5

5000 sản phẩm được triển khai thành công mỗi năm

ĐXMN hợp tác cùng các chủ đầu tư tiềm lực, cùng phối hợp thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc. Các dự án được đơn vị ĐXMN phân phối độc quyền đều “cháy hàng” trong thời gian mở bán, hiện đang là nơi an cư, sản phẩm đầu tư nổi bật tại khu vực.
Là cái tên đứng đầu danh sách tìm kiếm mỗi khi các chủ đầu tư lựa chọn đơn vị phân phối, ĐXMN được “chọn mặt gửi vàng” triển khai đa dạng các dự án, đặc biệt với kinh nghiệm khai thác tốt ngay cả với các dự án “khó”, thời gian triển khai gấp rút. ĐXMN hiện đã triển khai thành công hơn 100 dự án, cung cấp cho thị trường hơn 5.000 sản phẩm bất động sản mỗi năm.
Hệ thống ĐXMN vượt qua các đơn vị phân phối “sừng sỏ’ trong khu vực, được sự công nhận, vinh danh của các chủ đầu tư. Cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp, ĐXMN mong muốn hợp tác cùng nhiều hơn nữa các chủ đầu tư, cùng nhau nâng tầm dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

#6
ĐXMN khẳng định thương hiệu dẫn đầu cùng nhiều giải thưởng cao quý
  • Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
  • Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm
  • Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
  • Top 10 công ty tư vấn và môi giới BĐS Việt Nam uy tín
  • Top 5 nhà môi giới hàng đầu Việt Nam
  • Đơn vị phân phối Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á
Các giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của ĐXMN trong gần 13 năm hình thành và phát triển, khẳng định uy tín và vị thế của đơn vị môi giới và nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp.
Tính đến hiện tại, ĐXMN sở hữu 2 hệ thống kinh doanh hội sở, 6 công ty thành viên và nhiều hệ thống phân phối rộng khắp. Với chiến lược Vết Dầu Loang, ĐXMN sẽ kiến tạo ra hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp khu vực miền Nam Việt Nam với đội ngũ nhân sự chất lượng tại các khu vực kinh tế trọng điểm để thực hiện những mục tiêu tăng trưởng dài hạn và thống lĩnh thị trường dịch vụ BĐS miền Nam.

#7

Chiến lược "Vết Dầu Loang" thể hiện thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa

Đất Xanh Miền Nam tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang, chinh phục chính mình trên con đường phát triển, gia tăng số lượng, chất lượng và quy mô các dự án uy tín đến khách hàng và đối tác.
Chiến lược Vết Dầu Loang thể hiện thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa:
  • Đa giải pháp
  • Đa dịch vụ
  • Đa thị trường
  • Đa mô hình kinh doanh
  • Đa hệ thống bán hàng
  • Đa sản phẩm
  • Đa sở hữu (IPO)
Bên cạnh việc mở rộng tăng cường phát triển thị trường theo cơ cấu vùng, đặc biệt chú trọng các thị trường vệ tinh xung quanh TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đất Xanh Miền Nam tiếp tục phấn đấu với những chiến lược, mục tiêu mới trên hành trình là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường miền Nam Việt Nam.

#8

ĐXMN thống lĩnh vị trí chiến lược tại "bát giác kim cương"

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang trải qua kỷ nguyên đầy biến động, khoảng thời gian không mấy thuận lợi này chính là thử thách đối với các doanh nghiệp trong đó có Đất Xanh Miền Nam.
Với tầm nhìn xu hướng và kiên định với sứ mệnh nâng tầm giá trị cuộc sống, tập trung phát triển toàn hộ hệ thống theo chiến lược Vết Dầu Loang.
Quyết tâm
Chinh phục chính mình trên con đường phát triển, cùng hệ thống kinh doanh Hội sở và Công ty thành viên
✊Khác biệt
Với hệ thống đội ngũ lãnh đạo cùng tinh thần các chiến binh năng động ham học hỏi.
✊Hiệu quả
Cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp giữa các doanh nghiệp trong ngành BĐS, nâng tầm dịch vụ BĐS tại Việt Nam, cam kết cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư, trao đến khách hàng chuỗi giá trị BĐS sinh lời vượt trội.
ĐXMN khai thác các vị trí chiến lược tại “bát giác kim cương” và các đô thị vệ tinh: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, BR-VT, Tây Ninh, Tiền Giang. Nhanh chóng phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp, chiếm lĩnh thị phần cùng mạng lưới tư vấn gia tăng nhanh chóng và dày đặc toàn quốc.

#9
ĐXMN mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng
Trải qua chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Nam không chỉ là đơn vị phân phối bất động sản uy tín mà còn là doanh nghiệp tích cực hướng tới các giá trị cộng đồng.
Các hoạt động được Đất Xanh Miền Nam tích cực quan tâm: Hiến máu nhân đạo, hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường và tài nguyên, chương trình Vòng Tay Yêu Thương dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và Quỹ Những Trái Tim Xanh là một trong số nhiều hoạt động cộng đồng của Đất Xanh Miền Nam nhằm tôn vinh tinh thần gắn kết cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực từ Đất Xanh Miền Nam đến xã hội.
Trong tương lai, Đất Xanh Miền Nam sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình ý nghĩa, lan toả những hành động đẹp, giá trị yêu thương đến cộng đồng.

#10

Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Chứng nhận chất lượng thương hiệu Đất Xanh Miền Nam

Đất Xanh Miền Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, một giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp ghi dấu ấn thương hiệu hàng đầu trong tâm trí của khách hàng. Giải thưởng tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
Thương hiệu Đất Xanh Miền Nam xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chí bao gồm: hiệu quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu, chuyển đổi số ứng dụng công nghệ 4.0, năng lực lãnh đạo, bảo vệ môi trường, ý thức thượng tôn pháp luật, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, ĐXMN còn vinh dự nhận hàng loạt các giải thưởng thương hiệu uy tín khác, minh chứng cho sự nỗ lực kiên trì phát triển bền vững.
Là cái tên đứng đầu danh sách tìm kiếm mỗi khi các chủ đầu tư lựa chọn đơn vị phân phối, Đất Xanh Miền Nam được chọn mặt gửi vàng triển khai đa dạng các dự án, đặc biệt với kinh nghiệm khai thác tốt ngay cả với các dự án “khó”, thời gian triển khai gấp rút. Hệ thống Đất Xanh Miền Nam vượt qua các đơn vị phân phối “sừng sỏ’ trong khu vực, được sự công nhận, vinh danh của các chủ đầu tư. Cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp, Đất Xanh Miền Nam mong muốn hợp tác cùng nhiều hơn nữa các chủ đầu tư, cùng nhau nâng tầm dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam.

#11

Nguồn nhân lực chính là mục tiêu, khởi điểm của mọi thành công 

Hệ thống Đất Xanh Miền Nam với tầm nhìn trở thành Công ty dịch vụ BĐS số 1 tại khu vực miền Nam, phát triển hệ thống công ty thành viên mảng dịch vụ Bất động sản, hoạt động phân phối mạnh mẽ từ Đà Nẵng đến Cà Mau.
Đất Xanh Miền Nam luôn xem con người là mục tiêu và động lực của phát triển. Nguồn nhân lực chính là yếu tố quyết định thành bại, khởi điểm của mọi thành công. Chính vì vậy, điểm mấu chốt thành công của chiến lược Vết Dầu Loang chính là tập trung đầu tư, phát triển nguồn nhân lực. Đất Xanh Miền Nam luôn tạo cơ hội phát triển năng lực, hoàn thiện bản thân cho tập thể nhân sự đồng hành.
Đất Xanh Miền Nam tự hào được dẫn dắt bởi Ban Tổng Giám Đốc cùng tầm nhìn xu hướng, Lãnh đạo và Quản lý tài năng, cùng hệ thống nhân sự tâm huyết, cần mẫn. Chúng tôi tin rằng, trong những năm tiếp đến mỗi chặng đường ĐXMN đi đều sẽ ghi dấu bước chân người dẫn đầu

#12

Giá trị của người Đất Xanh Miền Nam 

Giá trị của người Đất Xanh Miền Nam được thể hiện đúng nghĩa với khát vọng – chuyên nghiệp – chính trực – nhân văn.
Đất Xanh Miền Nam luôn có những định hướng cho sự phát triển của mỗi cá nhân trong tổ chức. Con người thì không bao giờ hoàn hảo nhưng khi biết cách kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một tổ chức hoàn hảo. Những sứ mệnh và giá trị cốt lõi, giá trị văn hóa của hệ thống Đất Xanh Miền Nam đã gắn kết và giữ lửa đam mê những thành viên trên hành trình bước đến thành công
Và chắc chắn với hệ tư tưởng và văn hóa tại Đất Xanh Miền Nam, cùng với đội ngũ Lãnh Đạo giàu tâm huyết của cả hệ thống, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ để cùng cả tập thể Đất Xanh Miền Nam phát triển nhanh, bền vững và trường tồn.

 

#13
💠 𝐶ℎ𝑎̀𝑜 𝑀𝑢̛̀𝑛𝑔 13 𝑁𝑎̆𝑚 𝑇ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝐿𝑎̣̂𝑝 𝑇𝑜̂̉𝑛𝑔 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑇𝑦 Đ𝑎̂́𝑡 𝑋𝑎𝑛ℎ 𝑀𝑖𝑒̂̀𝑛 𝑁𝑎𝑚 💠
ĐẤT XANH MIỀN NAM - 13 NĂM TỰ HÀO MỘT HÀNH TRÌNH
Nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày thành lập (12/12/2009 – 12/12/2022), Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN) xin được gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới các cấp lãnh đạo, CBNV, Quý đối tác, Quý khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng, ĐXMN trong suốt thời gian qua.
Chặng đường 13 năm là hành trình đáng trân trọng và tự hào, khi tập thể CBNV ĐXMN nhiệt huyết khẳng định chính mình vươn tới thành công, là người dẫn đầu – là công ty phân phối bất động sản Số 1 miền Nam Việt Nam.
𝟏𝟐/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟎𝟗 - 𝟏𝟐/𝟏𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐


Truyền thông ĐXMN