ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU ĐẤT XANH MIỀN NAM tìm được CHỦ NHÂN

Những tháng cuối năm cùng vô vàn những thông tin tích cực từ ĐXMN, cùng sự hưởng ứng lan tỏa của toàn bộ CBNV, ĐXMN nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ thị trường.
 
Các nội dung trong chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu ĐXMN thu hút hơn 100 lượt chia sẻ, lan tỏa thông tin tiếp cận hơn 700.000 người.
Mỗi CBNV đang làm việc chính là đại sứ thương hiệu của ĐXMN. Mọi sự chia sẻ của bạn đều góp phần tạo nên thương hiệu ĐXMN số 1. Hôm nay, ĐXMN vinh danh những Đại sứ thương hiệu, Hot Influencer, những cá nhân năng động tích cực lan tỏa giá trị ĐXMN
Chúc mừng: ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU Mr. Chu Đình Vinh.
Một chiến binh kinh doanh năng động và tích cực, không chỉ gửi đến khách hàng những sản phẩm đầu tư chất lượng, Đình Vinh còn lan tỏa giá trị Đất Xanh Miền Nam đến Quý khách hàng. Tích cực trong công việc và năng động trong các hoạt động của công ty. Dẫn đầu số lượng tương tác trong chương trình ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU với 300 điểm. Chúc Đình Vinh luôn giữ niềm nhiệt huyết với công việc, giới thiệu thành công nhiều hơn nữa những sản phẩm đầu tư chất lượng từ ĐXMN.
Chúc mừng: HOT INFLUENCER Ms. Bùi Thị Hương
Ms Hương làm việc tại bộ phận Tuyển dụng Trụ sở, mỗi tháng tương tác gần 500 ứng viên kinh doanh. Mỗi ứng viên tiếp xúc với Ms Hương đều được chia sẻ, lan tỏa những thông tin tích cực từ ĐXMN. Cám ơn những nỗ lực chia sẻ của Ms Hương với hơn 200 điểm tại chương trình ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU. Chúc HOT INFLUENCER của chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, kết nối nhiều hơn nữa những chiến binh kinh doanh tài năng.
Chúc mừng: HOT INFLUENCER Ms. Nguyễn Ngọc Phương Anh – Chuyên viên đào tạo
Người thấu hiểu và nằm lòng những giá trị cốt lõi của ĐXMN. Luôn tràn đầy năng lượng trong những buổi đào tạo văn hóa đến toàn bộ CBNV ĐXMN và luôn tích cực chia sẻ các thông tin từ công ty. Với 190 điểm tại chương trình ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU, tổng công ty ĐXMN chúc mừng chị, chúc HOT INFLUENCER ĐXMN đạt thật nhiều thành tựu trong công việc.