CITY REAL - CÔNG TY THÀNH VIÊN ĐẤT XANH MIỀN NAM CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ CHÍNH TẠI TP. THỦ ĐỨC

Sau hơn 3 năm phát triển mạnh tại thị trường HCM, phục vụ mục tiêu mở rộng, phát triển mạnh hệ thống kinh doanh, trong buổi sáng ngày 16/04/2022, lễ khai trương trụ sở chính của City Real tại TP Thủ Đức diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan và chúc mừng của toàn thể CBNV và quý đối tác, khách hàng.

Chính thức khai trương trụ sở chính City real tại TP. Thủ đức

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 3 năm hình thành, phát triển và lớn mạnh của City Real. City Real phát triển mạnh hệ thống kinh doanh tại Văn phòng Trụ Sở và chi nhánh Đông Nam Bộ với 7 sàn kinh doanh cùng hơn 200 nhân sự. City Real tự tin khẳng vị thế và uy tín của mình trong thị trường bất động sản thông qua những sản phẩm an cư & đầu tư chất lượng.

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Quang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ City Real - Công ty thành viên hệ thống Đất Xanh Miền Nam đầy cảm xúc chia sẻ: “Với sứ mệnh tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt đến khách hàng và nhà đầu tư, hệ thống Đất Xanh Miền Nam đang toàn lực tập trung phát triển theo chiến lược Vết Dầu Loang, thống lĩnh thị trường Tp. HCM và mở rộng tại các vùng thị trường lân cận như: miền Đông Nam Bộ, miền Tây, Tây Nguyên… tiến tới vị thế số một Miền Nam Việt Nam. Và toàn thể Lãnh đạo và nhân viên City Real đồng lòng đồng tâm với sứ mệnh trên. Và văn phòng Trụ sở mới của City Real tại Tp Thủ Đức chính là mắt xích quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng mạng lưới phân phối và gia tăng nhận diện thương hiệu”

Ông Nguyễn Văn Quang - Tổng giám đốc City Real nhấn mạnh: “Khai trương trụ sở chính tại TP. Thủ Đức đánh dấu cột mốc quan trọng, hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình mới đầy bứt phá và thành công tại thị trường bất động sản vùng Đông TPHCM. Chiến lược mới này giúp thúc đẩy phát triển City Real nói riêng và Đất Xanh Miền Nam ngày càng vững mạnh. Mục tiêu City Real trong năm 2022 là triển khai thành công 5000 các sản phẩm tại Khu Đông TPHCM và khu vực lân cận, song song với đó là mở rộng hệ thống phân phối, phát triển nguồn nhân lực doanh nghiệp”.

Ông Nguyễn Văn Quang - Tổng giám đốc City Real chia sẻ về những định hướng phát triển mới của City Real

Tổng giám đốc Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam Ổng Đỗ Văn Mạnh cũng có mặt tại buổi lễ và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến bước ngoặt quan trọng của City Real. Ông chia sẻ đến toàn thể CBNV City Real mục tiêu và tầm quan trọng của chiến lược Vết Dầu Loang của hệ thống Đất Xanh Miền Nam. Và khẳng định mục tiêu số một Miền Nam Việt Nam của hệ thống Đất Xanh Miền Nam đến từ những nỗ lực, phấn đấu và thành công của mỗi cá nhân trong hệ thống.

Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam gửi những lời chúc mừng đến toàn thể CBNV City Real
Trong bối cảnh khắc phục những hậu quả nghiêm trọng của đại dịch Covid lên nền kinh tế nói chung và ngành Bất động sản nói riêng, toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên City Real một lòng quyết tâm, bền chí, đồng lòng vượt qua thử thách, vươn tới thành công. Văn phòng trụ sở mới tại TP. Thủ Đức của City Real không chỉ là điểm tiếp nối cho sự phát triển lớn mạnh của hệ thống kinh doanh mà còn là một bước tiến thành công mới trên hành trình Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt của hệ thống Đất Xanh Miền Nam.
 
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện:


 

Ban Truyền Thông ĐXMN