CHƯƠNG TRÌNH CEO VÀ GIẤC MƠ KHỞI NGHIỆP - DẤU ẤN ĐẶC BIỆT TRONG HÀNH TRÌNH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA ĐẤT XANH MIỀN NAM

Đại dịch Covid-19 đang gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp có nền tảng tài chính, nguồn nhân lực dồi dào, đặc biệt là chiến lược phát triển lâu dài thì đây lại là thời gian để chuẩn bị cho chiến lược phát triển tổng lực và bứt phá sau dịch. 

Với kinh nghiệm 12 năm phát triển trong lĩnh vực môi giới, phân phối, phát triển dự án, Đất Xanh Miền Nam (ĐXMN) hiện là một trong số ít doanh nghiệp tại TP. HCM đã chuẩn bị chiến lược dài hơi để phục vụ mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19.

Bắt đầu bằng chiến lược mở rộng thị trường

Theo đại diện ĐXMN, giai đoạn 2021-2022 là giai đoạn “Kiến tạo” trong chiến lược Vết Dầu Loang (2021-2030). Trong giai đoạn này, doanh nghiệp sẽ chú trọng mở rộng các thị trường chủ chốt, tăng cường nhận diện thương hiệu tại khu vực TP. HCM và các khu đô thị vệ tinh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cụ thể, trong quý I và quý II/2021, ĐXMN đã thành lập 2 chi nhánh, 1 trung tâm giao dịch: chi nhánh Long An (phụ trách thị trường 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ), chi nhánh Bình Phước (phụ trách 3 tỉnh Đông Nam Bộ là Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh) và trung tâm giao dịch Đồng Nai; Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với nhiều chủ đầu tư lớn như: Công ty Cổ phần phát triển khu công nghiệp và đô thị Thủ Thừa IDICO-CONAC (IDTT), Công ty CP Tư vấn Xây dựng BIDECONS Việt Nam và hợp tác chiến lược chuyển đổi số và Kick off hệ thống phần mềm IMS với công ty công nghệ S-Tech.


Sơ đồ thị trường ĐXMN trong năm 2021

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐXMN đã sở hữu 5 hệ thống phân phối, 2 công ty thành viên (Sai Gon Real, City Real), 2 chi nhánh, 1 trung tâm giao dịch và dự kiến đến đầu 2022, doanh nghiệp sẽ sở hữu 6 công ty thành viên và các chi nhánh tại nhiều địa phương để hoàn thành mục tiêu mở rộng thị trường, chinh phục tham vọng thống lĩnh thị trường BĐS TP.HCM và các khu đô thị vệ tinh trong hoạt động môi giới và phân phối bất động sản với thị phần trên 50%.

Bên cạnh đó, ĐXMN cũng tiếp tục tham gia và đẩy mạnh hoạt động đầu tư BĐS với quỹ đất sở hữu tối thiểu 50 ha, hoàn chỉnh hệ thống quản trị bằng công nghệ, ứng dụng hoạt động công nghệ vào kinh doanh. Đặc biệt tăng quy mô hoạt động toàn hệ thống về tài chính tăng 5-10 lần, nhân sự tăng 3-5 lần.

 

Cùng hành trình thực hóa giấc mơ khởi nghiệp của nhiều CEO

ĐXMN hiện là Top 5 nhà môi giới hàng đầu Việt Nam, Top 10 đơn vị bất động sản uy tín nhất Việt Nam (Do Vietnam Report đề cử) và đang dần chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành “Công ty cung cấp dịch vụ BĐS số 1 Miền Nam”. Các dự án phân phối và phát triển của ĐXMN không chỉ góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Đất Xanh Miền Nam mở đại hội tuyển dụng quy mô nhất trong năm 2021

Chính vì vậy, trong hành trình mở rộng thị trường, ĐXMN kêu gọi sự “đầu quân” của những lãnh đạo và quản lý tài năng, tâm huyết. Với chương trình tuyển dụng quy mô nhất năm 2021: “CEO và Giấc mơ khởi nghiệp”, chương trình sẽ được ra mắt vào tháng 10.2021. Doanh nghiệp sẽ tuyển dụng các vị trí chủ chốt, cấp quản lý và hàng ngàn chuyên viên kinh doanh. Đây chính là cơ hội phát triển doanh nghiệp trong lòng doanh nghiệp mà biết bao CEO ấp ủ.

“Tại ĐXMN, luôn chào đón và mang đến những cơ hội tốt nhất cho bạn. Tài năng bản thân có thể khai thác và phát huy các giá trị về năng lực, tố chất, mở ra cơ hội phát triển vươn đến những bước tiến cao hơn trong sự nghiệp. Chúng tôi luôn tự hào khi sở hữu lực lượng nhân sự đông đảo, ưu tú và tràn đầy khát vọng. Đặc biệt, từ ĐXMN, rất nhiều CBNV đã khởi nghiệp thành công, bứt phá trong hành trình từ nhân viên kinh doanh đến CEO của các doanh nghiệp trăm tỷ”, Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam chia sẻ.

 

Box thông tin:

Chương trình CEO và Giấc mơ khởi nghiệp tìm kiếm những nhân tài tâm huyết, đam mê, khát vọng phát triển cùng hệ thống Đất Xanh Miền Nam, thử sức mình với các vị trí ứng tuyển:

10 CEO – Tổng giám đốc công ty thành viên

10 Giám đốc kinh doanh, Giám đốc chi nhánh

30 Giám đốc sàn

100 Trưởng phòng kinh doanh

1000 Nhân viên kinh doanh

Hồ sơ ứng tuyển gửi về Bộ phận Tuyển dụng: tuyendung@datxanhmiennam.com.vn

Hotline: 0909 838 114

Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 18/10/2021 đến 18/11/2021