CHÍNH THỨC RA MẮT HỌC VIỆN ĐÀO TẠO ĐẤT XANH MIỀN NAM

Sáng ngày 26/03/2022 Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam ra mắt Học viện Đào tạo Đất Xanh Miền Nam tại Trung tâm hội nghị văn phòng Trụ sở.

Đất Xanh Miền Nam với bề dày 12 năm hoạt động trên thị trường bất động sản đã là nơi học tập, phát triển và trưởng thành của biết bao thế hệ lãnh đạo. Đây chính là “cái nôi” nuôi dưỡng, trau dồi và hình thành những chuyên gia giỏi nhất trong ngành bất động sản.

Đất Xanh Miền Nam luôn quan tâm và chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao phát triển năng lực của đội ngũ CBNV và lãnh đạo. Luôn chắc chắn rằng nguồn nhân lực ĐXMN được trang bị đầy đủ những kỹ năng và kiến thức mới nhất, luôn nhiệt huyết và quyết tâm xây dựng hệ thống phát triển nhanh và mạnh.

Với lịch sử đào tạo của mình và sự quan tâm chú trọng của Ban Tổng Giám Đốc, Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam được chính thức ra mắt vào ngày 26/03/2022 tại Trung tâm hội nghị Đất Xanh Miền Nam trong niềm hân hoan vui mừng của Ban Quản lý, Lãnh đạo và toàn thể CBNV ĐXMN.
Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam được thành lập phục vụ cho chiến lược Vết dầu loang của ĐXMN, chiến lược lấy con người làm trọng tâm của mọi hoạt động phát triển, chú trọng phát triển nguồn nhân lực mạnh về số lượng và chất lượng là yếu tố cốt lõi để đáp ứng sự phát triển rộng khắp của hệ thống kinh doanh mà chiến lược Vết dầu loang theo đuổi.

Tại buổi lễ ra mắt, Tổng giám đốc ĐXMN - ông Đỗ Văn Mạnh chia sẻ: “Song song với hoạt động phát triển kinh doanh thì đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chính là mảng được ĐXMN quan tâm hàng đầu. Và đây cũng là một phần rất quan trọng trong chiến lược “Vết dầu loang” của công ty. Việc lấy con người làm trọng tâm chính là mấu chốt để phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian tới. Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam có trọng trách tìm ra thế hệ lãnh đạo kế thừa để phát triển mạnh hệ thống ĐXMN khắp các tỉnh thành. Đồng thời Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam chính là trung tâm đào tạo chuyên viên môi giới Bất động sản bài bản, chuyên nghiệp, cung ứng ra thị trường nguồn nhân lực chất lượng”.

Tập đoàn Đất Xanh cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam. Ông Nguyễn Trong Quốc – Giám Đốc Học Viện Chiến Lược ĐXG, hiện là Cố Vấn Cấp Cao của Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam tại buổi lễ ra mắt cũng chia sẻ về tầm quan trọng của phát triển con người và thể hiện quyết tâm hỗ trỡ, tham vấn hết mình cho sự phát triển của Học Viện.

Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Học Viện - ông Nguyễn Thế Anh Tuấn, ông hiện đang là Giám đốc Nhân sự ĐXMN, hơn ai hết ông hiểu rõ tầm quan trọng và sứ mệnh mà Giám đốc Học Viện cần đạt được. Cùng toàn thể đội ngũ Giảng viên, Ban Quản lý Học viện, ông thể hiện quyết tâm phát triển Học Viện Đào Tạo Đất Xanh Miền Nam trở thành một trong những Học Viện chất lượng nhất thị trường, nâng cao chất lượng các Khóa đào tạo, đồng thời phát triển mạnh mẽ thương hiệu tuyển dụng của ĐXMN.

Cùng xem lại những hình ảnh của buổi lễ: