Căn hộ thông minh giá 1 tỷ đồng ven sông tại Sài Gòn

Vị trí bên sông, thuận tiện vào Chợ Lớn và trung tâm thành phố, áp dụng công nghệ thông minh 4.0 là những điểm nhấn của Saigon Intela.

 

 

Nằm tại khu quy hoạch đô thị Nam thành phố với hạ tầng hoàn thiện, kế bên tuyến đường vành đai trong rộng 60m, mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela thuận tiện di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố, khu Chợ Lớn và sử dụng các tiện ích hiện đại của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Chị Thanh Hồng, một cư dân tương lai của dự án, cho biết, chị đã quyết định mua căn hộ để ra riêng và chọn dự án vì vị trí tiện qua lại nhà của chồng tại Quận 8.

Anh Trần Thanh Vỹ hiện kinh doanh tại Quận 5 cho biết, nhà cửa ở khu Chợ Lớn khá đắt đỏ nên dù kinh doanh lâu năm anh vẫn không thể mua nhà. Khi thấy dự án gần khu vực quận 5, anh đã quyết định mua vì tiện qua lại mặt bằng kinh doanh tại Chợ Lớn và giá căn hộ nằm trong khả năng tài chính của anh.

Theo đại diện chủ đầu tư LDG Group, một yếu tố tác động mạnh đến sức hút của dự án là tính thanh khoản cao và tỷ lệ sinh lời. Với mức giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh, dự án phù hợp với nhu cầu của đa số người có thu nhập trung bình. 

 

 

Dự án cũng gồm các tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn bờ trên cao hướng ra sông, khu bar trên không, vườn cổ tích rộng 2.200m2 và đã làm giá trị của căn hộ tăng cao."Khu căn hộ này thuận tiện mua bán chuyển nhượng tạo tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời tốt", đại diện chủ đầu tư chia sẻ. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, Saigon Intela còn thu hút người tìm mua vì đây là một trong những khu căn hộ thông minh đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ 4.0 và sở hữu đủ 6 tiêu chuẩn nhà ở thông minh. Các căn hộ tại Saigon Intela trang bị nội thất thông minh, tủ kệ bếp và hệ thống công tắc cảm ứng siêu nhạy, an toàn cho người dùng. Ngoài ra, căn hộ sẽ lót sàn gỗ toàn bộ phòng ngủ và sử dụng hệ cửa sổ nhôm bật.

Chị Thái Thị Thanh Dung (Quận 7) sở hữu căn hộ tầng 9 của Saigon Intela quyết định mua vì ấn tượng với những tính năng của căn hộ như điện thông minh, khóa vân tay hay đèn tự động bật tắt theo chuyển động. Chị cũng an tâm với cửa gỗ khá chắc chắn, chống cháy và cảm biến chống trộm.

Anh Vũ Thanh Phong (Quận 6) cho biết, anh thích thú với việc sử dụng phần mềm định vị bãi đậu xe tự động và ứng dụng điều khiển điện thông minh trong căn hộ từ xa. Anh hài lòng với số tiền 1 tỷ đồng bỏ ra cho căn hộ này.

Với mức giá được xem là vừa túi tiền cho những cư dân trẻ, gia đình ít người có nhu cầu sở hữu nhà tại TP HCM, Saigon Intela trở thành một trong những dự án căn hộ thông minh có giao dịch sôi động vào thời điểm cuối năm.

Theo Tuấn Nhu VnExpress