CĂN HỘ FIATO PREMIER, TRẢI NGHIỆM NHỊP SỐNG THỜI ĐẠI

Tọa lạc tại vị trí vàng: Trung tâm khu vực Tây Bắc thành phố Thủ Đức, là cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ… dự án được được thiết kế và xây dựng với các tiện ích đẳng cấp, định hình phong cách sống khác biệt, thông minh, hiện đại.
 
Fiato Premier gây ấn tượng với các yếu tố cân bằng trong ngôn ngữ thiết kế - điểm nhấn nổi bật làm nên đẳng cấp, giá trị riêng biệt hiếm có của FIATO Premier khi kiến tạo một không gian sống lý tưởng vừa kết nối với thiên nhiên trong lành, vừa đủ đầy các tiện ích, dịch vụ, tiện nghi.
Đáng chú ý, chủ đầu tư phát triển dự án dựa trên 5 nền tảng:
• Hạ tầng đồng bộ
• Tiện ích đỉnh cao
• Ưu tiên phát triển mảng xanh
• Căn hộ thông minh và Quản lý vận hành thông minh
Hơn nữa, Hệ tiện ích hiện đại được phân bổ từ mặt đất cho đến tầng 4, đưa FIATO Premier trở thành một trong những dự án căn hộ có tiện ích thời thượng, nâng tầm phong cách sống trong khu vực.
Tiện ích ở tầng 4 mở ra một ốc đảo xanh trên không với hồ bơi ovo cực dài hơn 40m, vườn thiền, vườn yoga, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…Đây là nơi cư dân mọi độ tuổi có thể tìm thấy và tận hưởng niềm vui riêng của mình. Cùng điểm qua những tiện ích sống thời thượng tại dự án:
Hệ tiện ích tại tầng 4 mở ra một cuộc sống thời thượng với hồ bơi vô cực dài hơn 40m.
Vườn thiền và vườn yoga nơi cư dân tìm thấy những phút giây tĩnh tại, cân bằng thân - tâm – trí.
Vườn nướng BBQ mở ra không gian quây quần và những phút giây vui vẻ của gia đình, bạn bè.
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao ngoài trời…
Mỗi căn hộ đều thiết kế thông minh, giúp đối lưu không khí, tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió trời tràn vào không gian sống. Đặc biệt, căn hộ có nhiều ban công giúp gia chủ có thể đón trọn tầm nhìn hướng ra mảng xanh nội khu từ phòng khách hoặc phòng ngủ.
Đón đầu xu hướng “Smart building”, Fiato Premier được xem là dự án tiên phong đạt chuẩn công nghệ 4.0. Tại Fiato Premier, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng thành tựu công nghệ tương lai để nâng cấp cuộc sống.
 
Hiện tại, dự án đang có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt. Khách hàng và các nhà đầu tư có thể tìm hiểu nhiều hơn những nét đặc biệt của FIATO PREMIER tại Website: https://datxanhmiennam.com.vn và Hotline: 1900 23 24 27.