Café bất động sản - Điểm hẹn mới cho khách hàng

Với việc bội thực thông tin qua các kênh Online như hiện tại, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư băn khoăn về việc “xuống tiền” đúng vị trí và đúng thời điểm để dòng tiền của mình luôn chuyển động và sinh lời nhanh chóng.

Để giải đáp những thắc mắc cũng như tạo cơ hội trao đổi kiến thức về bất động sản, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam đã triển khai, tổ chức chuỗi sự kiện Cafe Bất động sản vào thứ 5 hàng tuần và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua.
Đến với sự kiện, khách hàng đã có cơ hội tìm hiểu chính xác nhất về các dự án bất động sản chất lượng, được trao đổi các thắc mắc, băn khoăn về dự án cũng như tư vấn về tài chính và lắng nghe những giải đáp tận tình đến từ các Nhân viên kinh doanh. Song song với các hoạt động tư vấn, còn có các buổi Talkshow chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn đầu tư vô cùng bổ ích đến từ các diễn giả có tiếng trên thị trường.

 

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, Đất Xanh Miền Nam đem đến nhiều thông tin về dự án Lộc Phát Residence. Là dự án hiếm hoi tại được đầu tư hạ tầng đồng bộ, theo chuẩn khu đô thị kiểu mẫu, thiết kế theo phong cách Châu Âu. Đường nội khu trải nhựa thông thoáng, hệ thống chiếu sáng, cây xanh đầy đủ, không gian sống biệt lập, an ninh 24/7. Đặc biêt, Lộc phát Residence sở hữu pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền, khách hàng có thể xây dựng tự do. An cư tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng, tạo ra năng lượng sống tích cực mỗi ngày. Nhận được sự quan tâm của quý nhà đầu tư và khách hàng, hiện tại, Lộc Phát Residence là một trong những dự án nổi bật nhất tại Thuận An, Bình Dương.

Phối cảnh của dự án Lộc Phát Residence

Với sự góp mặt của hàng loạt khách hàng, các nhà đầu tư sành sỏi, “Cafe Bất động sản” đã gặt hái được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, việc tổ chức định kỳ hàng tuần đã nhân rộng sức ảnh hưởng, tạo không khí sôi động, là điểm hẹn quen thuộc cho những khách hàng mong muốn tìm hiểu dự án. 
Một số hình ảnh thực tế tại chuỗi sự kiện:

Thục Như ĐXMN