BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG NAM BỘ BÙNG NỔ, MỞ CƠ HỘI CHO CENTRAL REAL CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Trải qua hơn 2 năm kinh doanh tại thị trường, kiên cường vượt qua tâm điểm của đại dịch, đội ngũ Central Real không chỉ chuẩn bị các kịch bản thích ứng mà còn bứt phá thành công. Tiếp tục phát triển không ngừng, năm 2022 được xem là năm để người đứng đầu Central Real – ông Lê Văn Thuận đẩy mạnh các chiến lược, nắm bắt cơ hội chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Bộ.

 

Thời điểm quan trọng để chuyển mình

Được biết, theo chiến lược Vết dầu loang của Tổng công ty, trọng yếu trong việc đa dạng về thị trường và thị phần, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng hệ thống kinh doanh, ông Lê Văn Thuận đã có bước đầu thành công trong việc phát triển thị trường Đồng Nai, hơn ai hết ông hiểu thị trường bất động sản Đồng Nai cần gì và thiếu gì.

Cùng sự hậu thuẫn của tổng công ty ĐXMN, ông Lê Văn Thuận lãnh đạo công ty phát triển từ chi nhánh lên mô hình công ty thành viên. Central Real – công ty thành viên thuộc hệ thống ĐXMN chính thức được thành lập với sứ mệnh thống lĩnh thị trường Đồng Nai và Đông Nam Bộ.

Với quyết định thành lập công ty thành viên Central Real, ông Lê Văn Thuận – Tổng giám đốc đánh giá về thị trường Đông Nam Bộ: “Trong số các khu vực đô thị vệ tinh trên cả nước, thị trường Đông Nam Bộ có mức độ sôi động diễn ra trên diện rộng, ở nhiều tỉnh, thành với sự gia tăng về số lượng sản phẩm, giá bán và tốc độ thanh khoản. Đáng nói, Đồng Nai là khu vực đầy tiềm năng để bất động sản phát triển và điều này đã được chứng minh trong nhiều năm qua khi thu hút các nhà đầu tư với các dự án lớn được triển khai.”

Đúng người, đúng thời điểm, đúng vị trí

Trong việc xây dựng đội ngũ, ông Lê Văn Thuận chú tâm nhất vào những khóa đào tạo kỹ năng thực chiến, kỹ năng mềm, mặc định 100% nhân viên kinh doanh phải biết đến marketing online và nắm bắt công nghệ. Bởi hiện tại, công nghệ thay đổi nhanh chóng, sự phát triển của phương tiện kỹ thuật số và số hóa các ngành công nghiệp, mô hình kinh doanh mới, phát triển hành vi của khách hàng và điều kiện kinh tế đầy thách thức. Vì vậy, ở Central Real giải pháp chiến lược công nghệ sẽ chuyển đổi từ mô hình truyền thống sang môi giới số.

Theo ông, việc kinh doanh phát triển với tốc độ nhanh đi kèm với đó là những khó khăn cũng trở nên phổ biến hơn thì việc tuyển dụng và đào tạo đúng người, đúng thời điểm và đúng vị trí là vô cùng quan trọng.

“Chúng tôi bắt buộc phải tìm kiếm những người giỏi nhất: những người biết họ cần làm gì trong vị trí của mình. Tôi liên tục đảm bảo nguồn nhân lực của mình tránh trì trệ và luôn duy trì tính cạnh tranh. Điều này liên quan đến việc xác định các kỹ năng cốt lõi nhằm mang lại tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh và nhân rộng hiệu quả đó cũng như khai thác tiềm lực của lực lượng lao động. Mỗi cá nhân cải thiện bản thân thì hiệu quả của tổ chức cũng sẽ được nâng cao” Tổng giám đốc Central Real chia sẻ về quan điểm quản trị của mình. Để thúc đẩy thành công kinh doanh thì đội ngũ Central Real phải luôn đảm bảo rằng tất cả nhân viên trong tổ chức là đúng người, đúng thời điểm và đúng vị trí.

 “Mỗi cá nhân cải thiện bản thân thì hiệu quả của tổ chức cũng sẽ được nâng cao – TGĐ Central Real chia sẻ”

Tất cả đóng góp một phần quan trọng, là điều phù hợp với trọng tâm chiến lược “tăng trưởng kinh doanh hiệu quả, bền vững” đi đôi với việc xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, học hỏi, sáng tạo.

Không khó để nhận thấy thị trường bất động sản Đông Nam Bộ đang ở thời điểm quan trọng phát triển nhanh và bền vững. Giai đoạn bước ngoặt đòi hỏi tập thể Central Real, người dẫn đầu phải chủ động đưa ra đường hướng chiến lược với tư duy đột phá, táo bạo để có những kết quả thành công tốt đẹp. Cơ hội đang rộng mở nhưng điều quan trọng là phải tìm được đường đi và quyết tâm hành động để biến cơ hội thành hiện thực.

Để đi đến thành công, ông Lê Văn Thuận cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, năng động và nhiệt huyết, tích cực thực hiện đồng hành cùng chiến lược Tổng công ty, xây dựng một mô hình bất động sản mới năng động và chuyên nghiệp, chiếm lĩnh và khai thác sâu rộng thị trường Đông Nam Bộ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu được khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn, mang thương hiệu Đất Xanh Miền Nam nổi bật hơn nữa tại khu vực Đông Nam Bộ.

Ban Truyền Thông ĐXMN