BẤT ĐỘNG SẢN BÌNH PHƯỚC TẠO SỨC HÚT MẠNH VỚI NHÀ ĐẦU TƯ

Phát huy thế mạnh về vị trí, hạ tầng, chính sách ưu đãi, Bình Phước đang từng bước khẳng định sức hấp dẫn với nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Kéo theo sức nóng của thị trường bất động sản khu vực.
 
Bình Phước là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sở hữu vị trí đắc địa và là cửa ngõ, cầu nối vào các trung tâm kinh tế động lực, như Bình Dương, TP. HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bình Phước – 1 trong 8 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nguồn ảnh: Internet.
 
Với các trục hành lang chiến lược, như: quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, Bình Phước còn là đầu mối giao thông kết nối các tỉnh Đông Nam bộ với Tây Nguyên và các nước trong khu vực Đông Nam Á. Một lợi thế khác là tỉnh đang sở hữu quỹ đất lớn, độ phì nhiêu cao, thuận lợi phát triển các loại cây công nghiệp.
 
Với những lợi thế đó, tỉnh đã phát huy tối đa tiềm năng phát triển công nghiệp, liên tục thu hút dòng vốn ngoại, kể cả trong giai đoạn đại dịch COVID-19 bùng phát khắp toàn cầu.
Đây là thị trường vệ tinh đang hút mạnh dòng tiền đầu tư với sự trỗi dậy của nhiều điểm nóng. Nội tại thị trường Bình Phước cũng chứng kiến sự dịch chuyển của dòng tiền giữa các điểm nóng.
Tính đến nay, các KCN trên địa bàn tỉnh đã thu hút được 295 dự án thứ cấp, trong đó 201 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 94 dự án có vốn đầu tư trong nước. Bình Phước hiện có 14 KCN và 1 Khu kinh tế cửa khẩu Hoa Lư với tổng diện tích 4.679 ha, tập trung chủ yếu ở huyện Chơn Thành, Đồng Phú và thành phố Đồng Xoài.
 
Bất động sản Bình Phước tăng nhiệt với hạ tầng tỉ đô
Những công trình giao thông tỉ đô đã kích hoạt bất động sản Bình Phước khiến thị trường này liên tục tăng nhiệt thời gian qua.
Hàng loạt những công trình giao thông lớn đã và đang trở thành cú hích kinh tế - xã hội Bình Phước phát triển. Giai đoạn 2020-2025, hạ tầng giao thông Bình Phước đón gần 40.000 tỉ đồng đầu tư với các tuyến trọng điểm như cao tốc TP.HCM - Chơn Thành - Ðắk Nông, đường sắt Sài Gòn - Lộc Ninh; khởi công tuyến đường gần 1.000 tỉ đồng nối Quốc lộ 13 với cửa khẩu Hoa Lư, nâng cấp DT741; nâng cấp tuyến đường ÐT 753 kết nối Bình Phước với sân bay Long Thành…
Hạ tầng “mở lối” thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Phước phát triển.
Hạ tầng giao thông hoàn thiện cùng quỹ đất công nghiệp dồi dào sẽ là nguồn động lực lớn giúp Bình Phước đưa nền kinh tế công nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn... Kéo theo đó là tiềm năng bứt phá của thị trường bất động sản.
 
Đất Xanh Miền Nam mở rộng tại thị trường Bình Phước
Tập trung phát triển theo chiến lược Vết Dầu Loang, Đất Xanh Miền Nam cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp giữa các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản, cùng nhau nâng tầm dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam. ĐXMN hợp tác cùng nhiều hơn nữa các chủ đầu tư tiềm lực, cùng phối hợp thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc.
 
Tính đến hiện tại, doanh nghiệp sở hữu 5 hệ thống phân phối, 6 công ty thành viên - chi nhánh. Dự kiến năm nay, doanh nghiệp tăng sở hữu lên 6 công ty thành viên và các chi nhánh ở nhiều địa phương, hoàn thành mục tiêu mở rộng thị trường đáng chú ý hơn là tại Bình Phước.
Tập đoàn Đất Xanh có kế hoạch đầu tư cho các dự án tại tỉnh Bình Phước với nguồn vốn dự kiến 10.000 tỷ đồng. Đồng hành cùng chiến lược này ĐXMN đã nhanh chóng tiếp cận và triển khai thành công nhiều sản phẩm, dự án tại Bình Phước. Một trong những dự án nổi bật là Asian Lake View, dự án nằm tọa lạc ngay Quốc lộ 14 Tp, dự án Dream City hơn 30 ha tại Bàu Bàng, Phúc Hưng Golden là dự án góp phần thay đổi diện mạo địa phương, được ĐXMN phân phối độc quyền.
Nhìn thấy được những tiềm năng tại thị trường Bình Phước, ĐXMN tập trung phát triển mạnh tại khu vực bằng việc đẩy mạnh mở rộng hệ thống phân phối, song hành với việc hợp tác hơn nhiều Chủ đầu tư tiềm lực. Trong chiến lược dài hạn, ĐXMN kì vọng chiếm lĩnh thị trường Bình Phước, tiếp tục phấn đấu với những chiến lược, xây dựng đội ngũ kinh doanh với mục tiêu là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Miền Nam Việt Nam.
 
ĐẤT XANH MIỀN NAM – Tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm bất động sản chất lượng
Hotline: 1900 232427