7 lý do khiến Saigon Skyview trở thành tâm điểm Căn hộ quận 8

Hội tụ 7 yếu tố khác biệt cho một chốn an cư và đầu tư lý tưởng, dự án Saigon Skyview nhanh chóng trở thành tâm điểm căn hộ trên thị trường trong những ngày đầu năm.

Sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường chính

Saigon Skyview sở hữu vị trí đắc địa hiếm có tại trung tâm Quận 8 với lợi thế 4 mặt tiền đường: Tùng Thiện Vương – Quốc lộ 50 (40m), kết nối Tạ Quang Bửu (32m), Phạm Hùng và Nguyễn Tri Phương và là trung tâm các trục đường chính như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, … từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố như Quận 5, Quận 10, Quận 1 và KĐT Phú Mỹ Hưng Quận 7 chỉ khoảng 10 phút.

 



Tọa lạc ngay tuyến metro số 5

Hạ tầng giao thông khu vực Quận 8 được xem là đòn bẩy để thúc đẩy sự phát triển chung của khu vực và đáng chú ý nhất trong thời gian gần đây là các quy hoạch mới như triển khai tuyến Metro số 5, Ga Metro Monorail số 2 nằm tại bến xe Quận 8 hiện hữu, mở rộng và nâng cấp các tuyến hiện tại như đường Phạm Thế Hiển (lộ giới 30m), đường Tạ Quang Bửu (lộ giới 32m), Quốc lộ 50 (lộ giới 40m) … tất cả đã góp phần vào việc thúc đẩy tốc độ phát triển dân cư, gia tăng triển vọng đầu tư đối với Saigon Skyview.

Cận kề khu dân cư hiện đại

Hưởng lợi từ lợi thế vị trí trung tâm Quận 8 và khu vực phía Tây TP.HCM với các tuyến giao thông huyết mạch, Saigon Skyview được phát triển dựa trên ý tưởng không chỉ là một khu dân cư hiện đại, mà còn trở thành tâm điểm tiện ích trong khu vực. Cạnh bên dự án là hàng loạt hạ tầng sẵn có với đa dạng tiện ích sống cao cấp cùng nhịp sống sôi động của các khu dân cư hiện hữu mang đến một màu sắc riêng cho khu vực. 

Đa dạng tiện ích hiện hữu

Với lợi thế Saigon Skyview tọa lạc ngay mặt tiền đường tại trung tâm hành chính Quận 8, hệ thống hạ tầng, dân cư sầm uất cùng các tiện ích có sẵn như: Chợ Bình Tây, siêu thị Coopmart, Central Mall, Công viên Park City, Bến xe Quận 8, Nhà thiếu nhi Quận 8, ĐH Công nghệ Sài Gòn, UBND Quận 8, Bệnh viện Quận 8, ga Metro, Monorail số 2… cư dân sống tại dự án có thể dễ dàng tận hưởng đa dạng tiện nghi và cuộc sống hiện đại chỉ trong vài bước chân.

Dự án với 6 tầng thương mại, tiện ích ngay bên hiên nhà

Saigon Skyview là dự án duy nhất sở hữu 6 tầng thương mại dịch vụ với cụm rạp chiếu phim hiện đại, 4 mặt tiền đường cùng hệ thống đường dẫn kết nối trực tiếp từ tầng hầm dự án sang trạm dừng tuyến metro số 5. Cư dân Saigon Skyview không chỉ tận hưởng những dịch vụ cao cấp được quy hoạch ngay bên trong dự án như: rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, siêu thị, gym, spa, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, nhà trẻ… mà còn thuận tiện trong việc di chuyển và mở rộng kết nối đến khu vực trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

 


Dự án với 6 tầng thương mại và đa dạng tiện ích bên trong

 Sở hữu 4 mặt tiền đường, Saigon Skyview như một điểm nhấn trong bức tranh hiện đại nhưng không kém phần hài hòa với thiên nhiên với 100% căn hộ không bị chắn view, từ dự án, bạn có thể phóng tấm mắt với hướng nhìn rộng mở về trung tâm Quận 1, Quận 5, kênh Đôi, đại lộ Nguyễn Văn Linh và Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, mật độ xây dựng chỉ 40%, các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý để đón ánh sáng và gió tự nhiên, nội thất hoàn chỉnh và cao cấp mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống trọn vẹn và viên mãn.

Giá bán hấp dẫn, khả năng sinh lợi cao

Hội tụ 7 yếu tố vàng cho một cuộc sống đẳng cấp giữa phố thị nhưng Saigon Skyview lại có giá bán hợp lý so với những căn hộ ở cùng phân khúc trên thị trường và đặc biệt, với sự đồng hành hỗ trợ từ phía ngân hàng, cư dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ phù hợp với nhu cầu của chính mình. Bên cạnh đó, sự phát triển vượt bậc về hạ tầng, giao thông của khu vực Quận 8 trong thời gian gần đây, Saigon Skyview còn là một căn hộ có tiềm năng sinh lợi cao, phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư. 


Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, khách hàng có thể liên hệ Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phát triển và phân phối dự án qua hotline: 0933 674 114 hoặc truy cập https://www.saigonskyview.vn.