5 lý do nên đầu tư biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc

Sở hữu vị trí vàng và kiến trúc thông minh, dự án Wyndham Garden Phú Quốc đem đến cho chủ sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng với đầy đủ nội thất 5 sao nhưng mức giá lại chỉ tương đương với một căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỦA DỰ ÁN WYNDHAM GARDEN

 Tọa lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm, trung tâm của Bãi Trường và Bãi trường là trung tâm của Nam Đảo Phú Quốc, là nơi tập trung tất cả những dịch vụ giải trí, hội nghị, nhà hàng khách sạn, các khu du lịch biển, các địa danh và bãi biển chung với hơn 20km chiều dài bãi biển. Chắc chắn Wyndham Garden Phú Quốc sẽ sở hữu tiềm năng tăng giá rất lớn mà không một nhà đầu tư nào có thể phủ nhận.

 


THIẾT KẾ BIỆT THỰ THEO PHONG CÁCH PRIVATE VILLA CHƯA TỪNG CÓ

Sử dụng kiến trúc private villa độc đáo, biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc gợi nét mộc mạc bình yên của làng quê Việt Nam: cứ cụm 5-7 căn biệt thự nhóm thành những ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung. Nhờ đó, mỗi căn biệt thự tại Wyndham Garden vừa đủ riêng tư để chủ nhân có thể tìm thấy một không gian thư giãn lý tưởng, vừa đủ không gian giao tiếp cộng đồng.

Đặc biệt, thiết kế một trệt với 100% căn biệt thự có hồ bơi riêng và được phủ xanh bằng vật liệu tự nhiên như Cúc Tần Ấn Độ hoàn toàn phù hợp với xu hướng Go Green đang phổ biến trên thế giới.


TIỆN ÍCH ĐA DẠNG, NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo với nhà hàng với nhiều đặc sản Phú Quốc, dịch vụ phòng hội nghị sang trọng và khu tiệc ngoài trời, trung tâm hội nghị rộng lớn, tổ hợp Gym, Spa phục vụ sức khỏe của khách lưu trú.

Chưa dừng lại ở đó, với bờ biển thoải và rộng kéo dài suốt 10km, Bãi Trường tập trung nhiều bãi tắm lý tưởng với cát trắng, biển xanh như Bãi Xếp, Bãi Đại Đô, Bãi Dương Cò, Bãi Dương Xanh, Bãi Vườn Dừa...



GIÁ BÁN HỢP LÝ

Giá bán của các căn biệt thự Wyndham Garden được nhận định là thấp nhất thị trường bất động sản Phú Quốc, với giá bán chỉ trên dưới 7 tỷ cho căn biệt thự nghỉ dưỡng 180m2 2PN nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Bãi Trường Phú Quốc. Với khoảng 5.6 tỷ/căn khi khách hàng nhận trước 3 năm lợi nhuận, khách hàng hoàn toàn có thể thấy ở Phú Quốc hiện tại không hề có 1 căn biệt thự nào có giá tương tự mà lại trang bị đầy đủ nội thất và có hồ bơi riêng.

CAM KẾT LỢI NHUẬN CHO THUÊ

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu cho khách hàng 650 triệu cho căn 180m2 2PN trong 5 năm đầu, sang năm thứ 6 chia sẻ lợi nhuận 80/20 với đơn vị vận hành TOP thế giới đó là Wyndham Hotel Group. Hoặc nhận ngay 2 tỷ đồng, ưu đãi kỳ nghỉ trị giá 1 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng mua trước 22/10/2017 còn được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng tại Wyndham Legend Halong, tạo cơ hội trải nghiệm trước phong cách nghỉ dưỡng của Wyndham để tăng thêm niềm tin cho khách hàng.