🎉️🎉️🎉 KỶ NIỆM 3 NĂM THÀNH LẬP SAIGON REAL 16/11/2018 – 16/11/2021 ️🎉️🎉️🎉

🌟 Được thành lập từ năm 2018, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Saigon Real là thành viên Công Ty CP Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam. Sau quá trình xây dựng và phát triển, Saigon Real đã từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường Bất Động Sản TP. HCM, trở thành 1 trong những công ty uy tín hàng đầu và luôn đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Kỷ niệm 3 năm thành lập Saigon Real

️ Năm 2021 là 1 năm đầy khó khăn và thách thức khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề không chỉ đối với ngành BĐS nói riêng mà còn ảnh hưởng đến toàn nền kinh tế nói chung. Nhưng với đường lối và định hướng rõ ràng từ Ban Lãnh Đạo, Saigon Real đã từng bước vượt qua giông bão, như một con thuyền dũng mãnh rẽ sóng ra khơi để vươn mình chạm đến những vinh quang mới, những thành tích mới.

️ Saigon Real tự tin đã tạo ra một tập thể vững mạnh - tự hào đã tạo ra những thành tích vượt trội để khẳng định mình. Và hôm nay, Saigon Real tròn 3 tuổi, bắt đầu tuổi mới với tâm thế mới, tầm vóc mới sẵn sàng vượt qua những con sóng to lớn ở phía trước. 

Mừng kỷ niệm thành lập công ty lần thứ 3, chúc Saigon Real vươn vai kết nối, mở rộng quy mô hoạt động và gặt hái nhiều thắng lợi lớn.

 

**Những hình ảnh tại sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập Saigon Real