Gem Riverside - Căn hộ resort nghỉ dưỡng phong cách “Vịnh Hạ Long” giữa lòng Sài Gòn

Xu hướng sống “resort tại gia” đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân thành thị, bởi ngoài không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi, cư dân còn mong muốn được tận hưởng cảm giác sống hòa mình cùng thiên nhiên với cảnh quan tuyệt đẹp. Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư Đất Xanh đã thiết kế mỗi căn hộ Gem Riverside như một resort nghỉ dưỡng giúp cư dân có những trải nghiệm sống tuyệt vời ngay tại căn hộ của mình.

Trải nghiệm không gian sống resort

Những người đam mê phong cách sống “resort tại gia” đang cực kỳ ấn tượng với thiết kế độc đáo của dự án Gem Riverside. Là kết tinh giữa tâm huyết của chủ đầu tư và bàn tay tài hoa của kiến trúc sư hàng đầu thuộc CPG Consultants (Singapore), Gem Riverside với 12 toà tháp hiên ngang tỏa sáng như một “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn” toạ lạc tại vị trí đẹp nhất của quận 2, mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đối diện với trung tâm hành chính quận 2, dự án được chủ đầu tư phát triển theo phong cách Singapore sang trọng.

Được ví như một “ốc đảo”, Gem Riverside là một quần thể cảnh quan được bao phủ bởi nước, gió, khí trời, cây xanh và gió mát từ các dòng sông, không chỉ giúp điều hòa nhiệt độ, cân bằng các điểm chênh lệch áp suất mà còn góp phần thanh lọc không khí, giúp gia chủ cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Tất cả căn hộ được thiết kế đón ánh sáng và gió cùng thiên nhiên, tận dụng một cách hoàn hảo không gian mở với tầm nhìn mở ra sông giúp cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác ở nhà như đang ở resort.

Sở hữu căn hộ Gem Riverside là cư dân tương lai đã lựa chọn cho mình một không gian sống thanh bình giữa thiên nhiên trong lòng phố thị; một công viên tràn ngập ánh nắng, những dòng sông hiền hòa, sự tinh tế của những mảng xanh…Để mỗi sớm mai thức dậy, gia chủ như được thả hồn trong bầu không khí trong lành, tươi mát, lắng nghe tiếng chim hót, cùng người thân tản bộ…hay hạnh phúc khi được theo từng bước chân con yêu đến trường... Đây được xem là nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống an lành, tiện nghi và đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn.

Tiện ích đẳng cấp ngay trong tầm tay

Tuyệt vời hơn là dù sống hoà mình vào thiên nhiên nhưng cư dân vẫn có thể tận hưởng cuộc sống đỉnh cao cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp được quy hoạch đầy đủ trong khuôn viên của dự án. Hệ thống hồ bơi có tổng diện tích lên tới hơn 3.200 m2, những làn nước trong xanh, mát lành giúp cư dân hưởng thụ môi trường sống trong lành từ thiên nhiên mang lại.

Ngoài ra, khu sảnh đón được thiết kế khách sang trọng như khách sạn 5 sao, phòng tập gym hiện đại, barbecue; khu thư giãn và ngồi nghỉ cạnh hồ bơi; sân chơi trẻ em; khu thể dục thể thao; sân tennis; đường đi bộ dọc công viên bờ sông dài gần 1km… tất cả giúp gia chủ thỏa thích tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Gem Riverside hiện đang là dự án sáng giá, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thị trường. Dự án được bao bọc bởi các tiện ích ngoại khu đồng bộ như: chỉ 10 phút đến trung tâm thương mại và siêu thị lớn và hệ thống các trường học quốc tế tại Quận 2, cùng nhiều khu vui chơi trẻ em, khu liên hợp thể thao và sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh bảo vệ.

Nổi bật trong hệ thống chuỗi tiện ích ngoại khu của Gem Riverside, có thể kể đến vị trí lợi thế khi dự án khá gần với hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn Quốc tế, hệ thống trường đại học đào tạo chuyên môn nên hoàn toàn đảm bảo một môi trường giáo dục chất lượng cho cư dân, cũng như dễ dàng tạo cơ hội đầu tư sinh lợi đầy hấp dẫn.

Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Gem Riverisde như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho chủ nhân./.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh