Đất Xanh Miền Nam đồng hành cùng Đại hội Mô tô Việt Nam 2018

Đại hội Mô tô Việt Nam (Vietnam Motor 2018) chính thức được tổ chức từ ngày 14-15/4/2018 với với sự tham gia hơn 1.000 biker đến từ khắp Việt Nam và Đất Xanh Miền Nam hân hạnh là đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình.

Đất Xanh Miền Nam là một đơn vị phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản uy tín trên thị trường nhưng ngoài lĩnh vực kinh doanh thì công ty còn là đơn vị tích cực đồng hành cùng các chương trình thể thao, văn hóa nhằm mang hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Và trong năm nay, Đất Xanh Miền Nam đã chọn chương trình “Đại hội Mô tô Việt Nam - Vietnam Motor 2018” để đồng hành và tài trợ chính, đóng góp vào sự phát triển của bộ mô tô thể thao tại Việt Nam.

 


Đại diện Đất Xanh Miền Nam nhận kỷ niệm chương tri ân từ chương trình


Khách hàng đến tham quan, tư vấn tại gia hàng của Đất Xanh Miền Nam tại Đại hội Mô tô Việt Nam 2018


“Đại hội Mô tô Việt Nam - Vietnam Motor 2018” được biết đến là chương trình được tổ chức với quy mô lớn, nơi để những cá nhân, tập thể yêu mô tô được thể hiện niềm đam mê của chính mình và là sân chơi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa những biker và người yêu xe. Chương trình sẽ có sự tham gia của hơn 1.000 biker đến từ khắp các tỉnh thành Việt Nam và thu hút hơn 7.000 khách tham quan. Cuộc thi với thông điệp “Kết nối đam mê, cho đi là còn mãi”, nơi để các “tín đồ” yêu mô tô được thể hiện với cuộc thi tranh tài, triển lãm xe, Miss Motor Vietnam 2018, Motor Overnight Gala 2018… và đặc biệt ý nghĩa là sự kiện đấu giá gây quỹ từ thiện, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn.



Dàn siêu xe và mô tô cá tính tập trung tai Đại hội với sự tham dự của hơn 1.000 biker

 

“Đại hội Mô tô Việt Nam - Vietnam Motor 2018” do Câu lạc bộ Mô tô Typhoon, Khu du lịch Giang Điền, Võ đường Liên Phong và diễn viên Johnny Trí Nguyễn đồng tổ chức. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày là ngày 14 và 15/4/2018, tại Khu du lịch Giang Điền – Trảng Bom, Đồng Nai.


Thông tin doanh nghiệp