Conic Riverside - giải cơn khát căn hộ tầm trung cho nhu cầu ở thật

Trong bối cảnh khan hiếm căn hộ tầm trung thì sự xuất hiện căn hộ Conic Riverside với mức giá chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, hội tụ đầy đủ yếu tố cho một không gian sống lý tưởng, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm với người có nhu cầu ở thật.


Mỏi mắt tìm nơi an cư

Quỹ đất TP HCM ngày càng khan hiếm khi số lượng dân nhập cư tăng nhanh mỗi năm. Bình quân hằng năm, thành phố lại đón thêm 233.000 người đến sinh sống và làm việc. Cùng với sự khan hiếm về bất động sản thì giá nhà đất cũng là vấn đề khó khăn đối với những người đang có nhu cầu về nhà ở, theo số liệu thống kê gần nhất về thị trường bất động sản tại Việt Nam, giá nhà đất hiện tại đã tăng hơn 20% so với cùng thời điểm 2016. Chính điều này đã trở thành một bài toán khó cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà tại thành phố và để tìm được một nơi an cư có vị trí thuận tiện, giá cả hợp lý, môi trường sống tốt lại càng khó hơn.

Hiểu rõ được nhu cầu nhà ở đối với cư dân, chủ đầu tư Conic đã lên ý tưởng về căn hộ Conic Riverside hội đủ 3 lợi thế "Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ" khi có vị trí lý tưởng cạnh sông, ngay trung tâm quận 8, có mặt tiền đường Vành đai trong và Tạ Quang Bửu nối dài, kết nối trực tiếp với Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cùng mức giá công bố chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn hộ, Conic Riverside không chỉ là lời giải cho bài toán về an cư mà còn tạo ra xu hướng mới về nhà ở khi kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống.

Bài toán cho nhu cầu ở thật từ Conic Riverside

Conic Riverside là một trong số ít dự án trên thị trường có vị trí lý tưởng tại quận 8 với 2 mặt giáp sông và kết nối trực tiếp với 2 đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt, từ đó, cư dân có thể di nhanh đến trung tâm quận 5, quận 1, Phú Mỹ Hưng cũng như các cụm đô thị, khu dân cư phát triển trong khu vực nhanh chóng. Đồng thời, kết nối nhanh đến các khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm Chợ Lớn, cư dân có thể tận hưởng đa dạng tiện ích cao cấp của khu vực như: Trường Đại học RMIT, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Văn Hiến, Bệnh viện FV, Vivo City, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart, Co.op Mart, Chợ Bình Tây, Central Mall… cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi chỉ trong vài bước chân.

Giá trị thật cho nhu cầu thật

Ngoài lợi thế vị trí, Conic Riverside còn thu hút bởi yếu tố xanh khi có vị trí cạnh sông cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 34%, đưa cư dân đến gần với phong cách sống tự nhiên, môi trường trong lành và tạo lập một nơi an cư - nghỉ dưỡng lý tưởng cạnh sông.

Đến với Conic Riverside, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi dự án được quy hoạch hoàn chỉnh, nằm trong khu dân cư Conic hiện hữu quy mô 29,9 ha với các tiện ích có sẵn như siêu thị Vinmart, Citimart, Co.op Food, Saigon Fitness club, sân tennis, hồ bơi, trường mầm non, trường học các cấp… đồng thời bên trong dự án là tổng thể không gian được quy hoạch dựa trên thiên nhiên sẵn có với khí hậu trong lành, mát mẻ theo xu hướng mở với các tiện ích như: Sky garden, hồ bơi tràn, vườn vui chơi dành cho thiếu nhi, đường đi bộ ven sông, công viên, thác nhân tạo, bãi đỗ xe, shophouse, spa, vườn BBQ…

Hội đủ yếu tố cho một tổ ấm tương lai đầy tiện nghi nhưng điểm cộng lớn nhất từ Conic Riverside chính là mức giá hợp lý chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn, phù hợp với nhu cầu của đa số người dân. Bên cạnh đó, chính sách tài chính linh hoạt với mức cho vay 70% giá trị căn hộ cùng lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Việt Á. Chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 165 triệu đồng và trả góp khoảng 9 triệu đồng/tháng là khách hàng có thể sở hữu và ước mơ có được một căn hộ an cư lý tưởng nhất đối với cư dân TP HCM không còn là điều quá xa vời.

Để nhận được thông tin về dự án Conic Riverside, liên hệ qua hotline Đất Xanh Miền Nam: 0933.674.114 hoặc truy cập website: www.canhoconicriverside.vn.

Theo Nld.com